Richard Gere, tài tử điện ảnh nổi tiếng của Hollywood cho biết niềm tin Phật Giáo là trung tâm của mọi thứ và mọi quyết định trong cuộc sống của ông.

Vị tài tử này có một niềm tin vững chắc vào tôn giáo của người Á Châu giúp tập trung vào sự phát triển tâm linh cá nhân và cho biết Phật giáo chính là động lực hướng dẫn mọi đường lối cuộc sống của ông.

Ông giải thích "Phật giáo liên quan đến tất cả mọi điều tôi làm. Phật Giáo là con lạc đà cho cuộc đời tôi. Phật giáo ở mọi nơi. Tôi không tin bạn cần phải là một Phật tử để hiểu, thật sự là như vậy. Tôi quan tâm đến đạo đức của thế gian, về những gì chúng ta có chung với nhau. Cái gì là tốt? Hạnh phúc là gì? Trách nhiệm của chúng ta với chính bản thân mình là gì?"

Ngôi sao điện ảnh trong bộ phim bom tấn "Arbitrage" rất hạnh phúc khi cưới cựu người mẫu Carey Lowell. Cả hai có một cậu con trai Homer 12 tuổi. Tuy nhiên, ở tuổi 63, ông không tin là mình đã đạt được sự trưởng thành trong tình dục.

Ông vẫn có sự cuốn hút với tình dục và ông dùng năng lượng ấy vào cuộc hôn nhân với Carey, 52 tuổi. Tuy nhiên, ông cố gắng kiểm soát vì Phật giáo dạy rằng sự ham muốn sẽ gây ra khổ đau.

Trong một bài phỏng vấn với tờ báo Guardian, ông cho biết "Tôi vẫn chưa là chính mình. Bạn không muốn mất năng lượng ấy nhưng dường như ở một độ tuổi nào đó khi bạn bị nó điều khiển, bạn không thể kiểm soát được thì đó thật là một điều tồi tệ."

Ngọc Hằng dịch



Có phản hồi đến “Tài Tử Điện Ảnh Hollywood Richard Gere: Phật Giáo Giúp Tôi Kiềm Chế Ham Muốn Tình Dục”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com