West Loop, Chicago (USA) - Một trung tâm phật giáo ở phía bắc dự định sẽ tiếp nhận cửa hàng của Nữ Hoàng Truyền Hình Mỹ Oprah Winfrey.

Trung tâm thiền định Shambhala, tọa lạc ở số 7331 N. Sheridan Rd. sẽ sớm trở thành thành một trung tâm Phật Giáo vào đầu mùa hè này.Hội đồng quản trị của trung tâm cho biết.

Một tổ chức Phật Giáo hoạt động ở công viên Rogers từ năm 1995 sẽ giảng dạy thiền học cũng như phục vụ việc thiền định cho công chúng sẽ diễn ra ở đây.

Phòng lớn ở phía trước cửa hàng của Oprah sẽ được dùng làm khu vực thiền đường chính có sức chứa khoảng 50 đến 60 người. Caruso cho biết trung tâm sẽ phục vụ các hoạt động của cộng đồng như mở các lớp tập Yoga.

"Đây đúng là nơi mọi người sẽ cảm thấy như ở nhà, rất sáng tạo và làm những điều mà chúng ta thường không có cơ hội để làm." Cô cho biết.

Trung tâm Phật Giáo Shambhala cũng đang làm việc với Studio Harpo để có khoảng 30 chỗ đậu xe nằm bên ngoài trung tâm ở góc đường Carpenter và Randolph.

"Chúng tôi rất vui vì đã tìm được nơi này." Thomas Golz, phó chủ tịch của trung tâm cho biết. "Khi chúng tôi vừa đến đây, chúng tôi đã thích ngay địa điểm này."

Trung tâm thiền định cũng muốn cải tạo lại tầng trệt trước đây là khu lưu trữ hàng hóa để trở thành các lớp học và các hoạt động vì cộng đồng. Điều này sẽ được quyết định vào thứ sáu.

Cửa hàng của Oprah từng dùng để bán hàng lưu niệm, các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, sách, tạp chí và là "tủ quần áo của cô" dùng để bán những bộ áo quần trong các chương trình trò chuyện nổi tiếng. Cửa hàng này đã đóng cửa vào tháng 6 năm 2011

Ngọc Hằng dịch

Theo DNAinfo



Có phản hồi đến “ Cửa Hàng Của Nữ Hoàng Truyền Hình Mỹ Oprah Winfrey Trở Thành Trung Tâm Phật Giáo”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com