Kính thưa các bạn!

Nhân dịp đầu xuân mới, thay mặt ban biên tập trang nhà Linh Sơn Phật Giáo xin gởi đến các bạn những lời chúc an lành và tốt đẹp nhất.

Xem thêm:

Hai Giờ Quý Giá Bên Hòa Thượng Thích Giác Quang

Kể từ khi trang nhà được thành lập, chuyên mục "Hỏi Đáp Phật Học" do HT Thích Giác Quang, viện phó Quan Âm Tu Viện, vị thầy minh chứng cho trang nhà luôn là đề tài nổi bật, nóng nhất, thu hút nhiều bạn đọc và các hành giả tu tập tìm đến theo dõi, nghiên cứu, sẻ chia nhằm tháo gỡ những vướng mắc trong mọi vấn đề của cuộc sống một cách đúng đắn.

100 câu hỏi cùng lời giải đáp đầu tiên đã được tập hợp thành tập sách "Phật Pháp Vấn Đáp tập 1" dày 600 trang và được nhà xuất bản Phương Đông cho phép ấn hành vào năm 2014. Vì đây là sách ấn tống do Phật tử của Quan Âm Tu Viện cùng hùn phước cúng dường xuất bản, 1000 quyển sách đã nhanh chóng được tăng ni Phật tử khắp nơi thỉnh xin. Nhiều nơi không có sách phải xin photo bản thảo chuyền tay nhau đọc học.

Nhờ sự trợ duyên của anh Trí Quang, sách tiếp tục được tái bản lần thứ hai vào mùa Phật Đản năm 2015 với nhiều sự chỉnh sửa về hình thức sống động, đẹp hơn. Tuy nhiên, cũng như lần đầu, số lượng sách nhanh chóng hết sạch và nhiều nơi muốn thỉnh xin nhưng không còn.

Vì tâm nguyện của Hòa Thượng Thích Giác Quang là những sách Phật pháp có ích sẽ được nhân rộng, được cúng dường khắp nơi và các sách của hòa thượng và tông phong xuất bản đều là ấn tống, không mua bán kinh doanh. Tuy nhiên, sự quan tâm tìm sách của bạn độc cũng như Phật tử khắp nơi vượt quá khả năng cúng dường của tu viện. Đây là điều trăn trở, suy tư của ban biên tập và của hòa thượng làm thế nào để sách được phổ quát rộng sâu hơn để Phật tử khắp nơi có đủ duyên tiếp cận.

Như một sự nhiệm màu và gia hộ của Tam Bảo, tập sách được gieo duyên đến với tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng, sáng lập kiêm Chủ tịch công ty sách Thái Hà. Sau chuyến thăm viếng đến tu viện đãnh lễ Hòa Thượng, TS Nguyễn Mạnh Hùng đã phát tâm trợ duyên xuất bản và phân phối sách trên khắp các hệ thống nhà sách liên kết của công ty sách Thái Hà. Quyển sách tập 1 được chia làm hai tập nhỏ và được lưu hành vào ngày Đức Phật thành đạo 2016. Đặc biệt hơn, tập sách được nhiều Phật tử quan tâm đón nhận khi được triển lãm tại tại hội Sách Tết lần thứ IX, Đường Sách Nguyễn Văn Bình, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh trong những ngày đầu xuân Bính Thân.

Tập 2 quyển sách "Phật Pháp Vấn Đáp" với 100 câu hỏi đáp giàu chi tiết, công phu, đầy đủ, sống động hơn đang trong giai đoạn chỉnh sửa hoàn thành hy vọng sẽ ra mắt độc giả vào mùa Phật Đản năm nay. Vì nhiều bạn độc giả và Phật tử thắc mắc không biết tìm mua sách ở đâu, theo sự giới thiệu của công ty sách Thái Hà, các bạn có thể tìm mua sách tập 1 tại hệ thống các nhà sách mà công ty Thái Hà liên kết trên toàn quốc theo những địa chỉ dưới đây.

Bộ sách "Phật Pháp Vấn Đáp" hy vọng sẽ tiếp tục được xuất bản nhiều tập hơn khi trang nhà Linh Sơn Phật Giáo thường xuyên nhận được nhiều câu hỏi đáp rất hay và thú vị từ bạn độc. Tuy nhiên, vì Hòa Thượng bận rất nhiều chuyện hoằng pháp và Phật sự khắp nơi, kính mong các ban hoan hỷ chờ đợi nếu những câu hỏi của các bạn phải mất khá nhiều thời gian để trả lời và đăng tải trên trang nhà.

Dù chúng tôi đã cố gắng hết sức trong quá trình biên tập, chỉnh sửa nhưng không tránh khỏi những điều sơ sót. Kính mong các bạn nếu có những góp ý, thắc mắc, chỉnh sửa hay cần giải nghi nhiều câu hỏi khác mà các bạn chưa tìm được lời giải đáp, mong các bạn gởi câu hỏi đến trang nhà Linh Sơn Phật Giáo (email: linhsonphatgiaocom@gmail.com) hoặc liên hệ trực tiếp đến văn phòng của Quan Âm Tu Viện theo địa chỉ K2/77 Đường Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 3, Phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai để có cơ duyên đãnh lễ và gặp trực tiếp đặt câu hỏi đến với Hòa Thượng Thích Giác Quang.

Hy vọng tập sách sẽ là một hành trang không thể thiếu, là sách gối đầu giường cho các hành giả tu học Phật pháp một cách đúng đắn nhất. Ở đó các bạn sẽ tìm thấy được bóng hình của mình qua những thắc mắc thưa hỏi và chợt ngạc nhiên khi ngộ ra rằng nhiều điều mình tưởng biết nhưng vẫn còn mơ hồ hoặc phần nào giúp làm tỏ ngộ khai thông, tìm lời giải đáp cho những kiến nghi các bạn chưa tìm thấy ở đâu dù rất tế nhị, riêng tư, ngỡ không bao giờ dám hỏi nơi cửa Phật.

Nguyện cầu Tam Bảo sẽ luôn trì từ gia hộ cho các bạn luôn được pháp thể kinh an, thân tâm an lạc, vạn sự cát tường, sở cầu như nguyện trong năm mới Bính Thân 2016.

BBT Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo

Hệ Thống Nhà Sách Thái Hà:

- Nhà sách Thái Hà tại Hà Nội: 119C5 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Nhà sách Thái Hà tại TPHCM: Đường Nguyễn Văn Bình, phường Bến Nghé Quận 1, TPHCM

- Văn phòng Thái Hà tại TPHCM: 533/9 Huỳnh Văn Bánh, P15, Quận Phú Nhuận, TPHCM


  

Hệ thống phát hành Miền Bắc

Trung tâm FAHASA Hà Nội

Công ty bán lẻ Phương Nam_Chi nhánh Hà Nội

Hệ thống nhà sách Tiền Phong

Công ty CP Mĩ thuật và Truyền thông

Hệ thống nhà sách Trí Tuệ

Hệ thống nhà sách Trí Đức

Nhà sách Lâm

Nhà sách Huy Hoàng

Nhà sách Minh Chí

Nhà sách Anh Minh

Nhà sách Ngân Nga

Nhà sách Tân Việt 7

Nhà sách Tân Việt 17

TT sách Hà Nội

Nhà sách Nguyệt Linh

Nhà sách Mão

Nhà sách Thanh Tú

Nhà sách Huyền Thủy

Nhà sách Mai Nguyệt

Công Ty Sách Hà Nội

Tổng công ty sách Việt Nam

Nhà sách Minh Đức

Nhà sách Tân Việt Bạch Mai

Trang web adayroi.com

Nhà sách Tiến Thọ

Nhà sách Đông Tây (DTH)

Nhà sách Bizspace (Alphabooks)

Nhà sách Trí Việt

Nhà sách Thái Hà

Nhà sách Quyết Bình

Nhà sách Minh Thắng

Nhà sách Minh Kiệt

Nhà sách Minh Chung

Nhà sách Đại Mai

Nhà sách Mạnh Hương

Nhà sách Nam Anh

Nhà sách Lâm Oanh

Nhà sách Phương Anh

Nhà sách Nghĩa Tình

Nhà sách NXB Đại học Sư phạm Hà Nội

Nhà sách NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Nhà sách Alpha (Alphabooks)

Nhà sách Đông Tây 2 (DTH)

Nhà sách Giáo dục

Nhà sách Kim Đồng

Nhà sách Minh Thuận

Hệ thống phát hành Miền Nam

Công ty CP phát hành sách HCM FAHASA

Nhà sách 142 Trần Huy Liệu

Kim Dung 1

Vincom

NS Lê Thanh

Công ty CP TMDV Văn Hóa Cửu Đức

Trung tâm Sài Gòn

Công ty TNHH Minh Khai SG

Công ty CP Văn Hóa Sách VN

Văn Thành

Văn Chương

Quang Bình

Đông A (NS Cá Chép)

Công ty CP Văn Hóa Phương Nam

LAZADA – Công Ty TNHH MTV Giờ Giải Lao

Cóc Books

Hoa Sen (157 Văn Chương)

Nhân Văn

NS Hoàng Cương

CTC Gia Lai

Nhà sách Tuấn Minh

NS Huy Hoàng

Công ty CP Văn Hóa Văn Lang

Ngọc Linh

Viễn Đông

Phạm Thủy

Online

TiKi

Vinabook

Modexdeal – Chương Trình YANTV


 



Có phản hồi đến “Tìm Mua Sách "Phật Pháp Vấn Đáp Tập 1" Của HT Thích Giác Quang Ở Đâu?”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com