Kính thưa các bạn!

Ất Mùi năm cũ qua đi

Tân niên Thân Bính đồng quy chúc mừng

Rèn tâm đức hạnh không ngừng

Rạng danh con Phật vang lừng từ bi

Một năm mới lại về theo cơn gió xuân nồng ấm chuyển mùa đang bay lượn ngoài song cửa. Cảnh vật cỏ cây chuyển mình thức dậy thay áo mới khoe sắc hương tỏ rạng mừng vui thêm tuổi đong đầy. Trang nhà Linh Sơn Phật Giáo cùng hòa nhịp trong mùa xuân với vạn vật xung quanh đón mừng tuổi lên ba vừa xa lạ, vừa thân quen ngỡ ngàng.

Tuổi lên ba của trang nhà cũng như em bé vừa bắt đầu biết đi biết chạy, biết bi bô tập nói những từ ngữ thân thương làm cho người xung quanh hạnh phúc vui cười. Bao niềm dự định ấp ủ về một trang nhà nhỏ bé nhưng ấm áp, đầy tình thương,an ủi tâm hồn, hiểu và thực hành lời Phật dạy đúng nghĩa và cơ bản trong sạch không nhuốm những màu sắc của mê tín, bạo loạn, chỉ trích, gây khổ đau tổn thương cho ai vẫn đang được tiếp tục thực hiện.

Tập 1 quyển sách "Phật Pháp Vấn Đáp" với 100 câu hỏi đáp xoay quanh rất nhiều chủ đề tu học cả đạo và đời đã được tái bản lần 1 vào mùa Phật Đản 2015. Tuy nhiên, lượng sách tái bản đã nhanh chóng được các tăng ni Phật tử đón nhận nồng nhiệt nên đã hết sạch sau đó không lâu. Mặc dù vậy, niềm vui nối tiếp niềm vui khi Công ty Sách Thái Hà đã trợ duyên xuất bản tập sách này để gieo pháp rộng khắp đến cho bạn đọc ở khắp nơi trên cả nước. Tập sách vừa được phát hành vào những ngày đầu tháng giêng và đã được đưa vào triển lãm tại đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh giúp bạn đọc có cơ hội tìm đến học hỏi, tu tập

Những ngày này, ban biên tập của trang nhà cũng đang cố gắng chỉnh sửa để ra mắt tập sách Phật Pháp Vấn Đáp Tập 2 vào mùa Phật Đản 2016. Đây là một công trình nghiên cứu, trả lời vô cùng tỷ mỷ và công phu, đầy đủ mà HT Thích Giác Quang đã ngày đêm miệt mài làm việc để giải đáp cho bạn đọc xa gần với cả một tấm lòng của một vị hòa thượng, một bậc trưởng thượng tu hành vì thế hệ mai sau.

Hiện nay, thông tin trong thế giới mạng lan tràn, tin lành thì it còn tin dữ, tin giật gân câu view ngập trời làm loan tâm người đọc. Trang nhà Linh Sơn Phật Giáo dù chỉ là một mái nhà bé nhỏ nhưng sẽ cố gắng song hành cùng bạn độc với một hành trang tư lương thấm đượm đạo vị an lạc, giải thoát, giản đơn và bất cứ ai có duyên tìm đến đều cảm thấy có sự thân thương, gần gũi, soi bóng mình để tự chỉnh sửa tâm hành.

Song hành cùng trang nhà là rất nhiều những cộng tác viên khắp nơi cùng sự nhất tâm chú nguyện của thầy tổ, của các bậc trưởng thượng từ Quan Âm Tu Viện và Liên Tông Tịnh Độ Non Bồng. Nhiều bài đọc, bài viết, hình ảnh được bạn đọc tin tưởng, chia sẻ rất hay và bổ ích đã được đăng tải làm cầu nối giúp tuệ tri tình thương yêu rộng mở, cùng nguyện nhau làm việc tốt, hướng tâm, hướng thiện, vì mọi người.

Chủ trương của trang nhà không dành để xuyên suốt đăng tải thong tin Phật sự khắp nơi vì hiện nay đã quá nhiều trên mạng mà chỉ dành để đưa những bài viết tu tập, giải tỏa uẩn khuất và tăng trưởng long từ bi. Do đó, trang nhà dành tặng cho tất cả mọi bạn đọc và những ai có duyên, không phải là trang cá nhân hay của riêng tu viện. Trang nhà không giữ bản quyền bất cứ điều gì và xin tri ân bạn đọc khắp nơi sẻ chia mọi bài viết nếu cảm thấy có ích.

Xin tri ân tất cả những thiện tri thức, quý tôn túc , tăng ni Phật tử đã cảm tác, nghiên cứu, viết thật nhiều bài bổ ích để trang nhà có duyên phước được đăng bài sẻ chia. Xin tri ân hòa Thượng Thích Giác Quang đã không quản mọi khó nhọc, dành chút thời gian để giải đáp mọi thắc mắc và minh chứng cho trang nhà được hoạt động tốt đẹp.

Hoa mai hoa cúc rực vàng thoảng hương thơm kết tình cùng hoa đào rực đỏ trong hương xuân năm mới. Mừng xuân Bính Thân 2016, trang nhà Linh Sơn Phật Giáo nguyện xin chúc cho tất cả muôn người muôn nhà một tân niên đầy phúc lạc thảnh thơi, tự tại an bình trong nụ cười hoan hỷ của Đức Phật Di Lặc trong ngày mồng một vía Ngài đầu năm.

BBT Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo



Có phản hồi đến “Cảm Tác Đầu Năm - Tri Âm Bạn Đọc Từ Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com