Kính thưa các bạn!

Tháng tư Phật Đản đang về

Thập phương sanh chúng muôn bề hoan ca

Hoa tâm dâng Phật Thích Ca

Vun trồng thiện nghiệp nhà nhà an vui.

Một mùa trăng Vesak đón mừng ngày Đản Sanh của đấng từ phụ đang trở về. Khắp đất trời cùng trỗi nhạc hoan ca dâng những đóa hoa sala bất diệt bày tỏ thành tâm tri ân một bậc chánh đẳng chánh giác ra đời giúp sanh chúng biết được con đường nương tựa tâm linh bớt khổ bớt buồn.

Trong thế giới đầy bạo động, biến lọan, nghĩa nhân, đạo đức con người ngày càng xuống cấp, chiến tranh xung đột vì niềm tin tôn giáo kéo theo những vụ khủng bố thảm sát khủng hoảng khắp nơi càng cho thấy chân lý giá trị của Phật Giáo hơn bao giờ hết.

Đạo Phật đã tồn tại gần ba thiên niên kỷ qua, theo sự khế cơ khế lý đi vào khắp muôn nẻo nhưng không bao giờ xung đột mâu thuẫn với bất cứ niềm tin tôn giáo nào và luôn gieo rắc tình thương yêu, lòng từ bi, bác ái, trí tuệ khắp muôn phương. Phật giáo như dòng nước mát len lỏi khắp nơi tùy duyên bất biến, bất biến tùy duyên tưới tẩm hạt giống bồ đề mong ngày sớm vươn lên trổ hoa kết hạt tùy thuận duyên sớm hay muộn.

Phật giáo chưa bao giờ đi ngược lại hay chống lại bất cứ điều gì mà tất cả đều theo lẽ nhân duyên vô thường sinh diệt, chân lý ngàn đời không đổi thay. Do đó, không có gì là ngạc nhiên khi tôn giáo với cả triết lý hướng dẫn con người sống tốt, sống thiện, tin sâu nhân quả tội phước để tạo cho chính bản thân mình và xã hội một tương lai tốt đẹp lại được Liên Hiệp Quốc lựa chọn để tôn vinh đón mừng mỗi năm nhân ngày đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc kể từ năm 1999.

Năm thứ tư trang nhà Linh Sơn Phật Giáo được hội đủ nhân duyên đón mừng ngày đại lễ Phật Đản. Một hạt bồ đề bé nhỏ được gieo mầm tưới ẩm những hạt châu thiện nghiệp đang từ từ vươn lên chỉ nguyện mong mang đến một chút ánh sáng bình yên bé nhỏ giữa rừng thông tin si mê đen tối bao phủ khắp nơi trên thế giới mạng.

Niềm hạnh phúc lớn lao nhất xin được chia sẻ với bạn độc xa gần được biết rằng tập 2 quyển sách Phật Pháp Vấn Đáp với 100 câu hỏi rất hay, gần gũi cuộc sống cùng sự trả lời đầy từ bi, trí tuệ, sâu sắc từ Hòa Thượng Thích Giác Quang đã vừa được ra đời. Tập sách như một cẩm nang tu đạo rất tuyệt vời này chỉ vừa xuất bản một số lượng nhỏ ấn tống. Hy vọng trong thời gian tới, tập sách này sẽ tiếp tục được công ty sách Thái Hà trợ duyên xuất bản khắp nơi mang đến cho bạn độc những điều hay và bổ ích trên con đường tu tập như tập 1 vừa được nhân rộng phát hành.

Hương từ bi theo ánh trăng vàng soi sáng đang tỏa chiếu khắp nơi trong mùa hoa vô ưu đang về. Nguyện chúc tất cả những ai có duyên nếm được pháp lạc của đạo giải thoát mãi tiếp tục tăng trưởng bồ đề tâm, gieo mầm thiện nghiệp để thế giới ngân vang tiếng kinh cầu chú nguyện an lạc. Mãi nguyện ánh đạo mầu vẫn tiếp tục bừng khai vô tận trong vườn hoa bất diệt vô ưu.

"Hoa bất diệt nở trong vườn sinh diệt

Nguyện muôn loài sẽ thành Phật tương lai."

BBT Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo



Có phản hồi đến “Thư Chúc Mừng Đại Lễ Phật Đản 2560 Từ Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com