Một bức tượng giống tượng Phật vừa được tìm thấy trên sao hỏa giúp "đưa ra bằng chứng cho biết cuộc sống thông minh đã từng tồn tại ở đây."

Theo sau câu chuyện này đã dẫn đến nhiều nghi vấn về sự thật rằng hành tinh đỏ này được bao phủ bởi những xá lợi và di vật cổ xưa.

Dấu vết chỉ ra trên tin tiêu điểm của tờ báo Mirror.co.uk được phát hiện vào tháng 10/2015 đã dẫn đến sự tranh luận nóng hổi.

Nhà nghiên cứu về các vật thể ngoài hành tinh Scott Waring trong bài viết đã cho biết "Tôi nghĩ là chúng ta đã thấy bức tượng này trước đây nhưng chưa bao giờ tiết lộ. Bức tượng có mặt và đầu quay về bên phải với ngực , bụng và vai. Chỉ có mỗi bức ảnh vẫn không thể thuyết phục Liên Hiệp Quốc rằng cuộc sống thông minh đã từng tồn tại trên sao hỏa nhưng NASA không muốn ai biết về sự thật này."

Trước tiên, Waring đã đúng khi ông đề cập đến việc thấy bức tượng này trước đây nhưng không đúng khi nói rằng nó "chưa bao giờ được công bố."

Cách đây đúng một năm, ngay sau khi NASA chụp được bức ảnh vào ngày 7/10/2014 đã mô tả về ảnh của "bức tượng " trong chùm ảnh về các loại tảng đá. Các bài viết về vật thể lạ của Waring vào ngày 13/10 đã nói về bức tượng với tiêu đề "Một bức tượng ở tư thế ngồi đã được tìm thấy trên sao hỏa" Ngày khám phá bức tượng là 10/2014.

Câu hỏi được đặt ra là tại sao hình ảnh về bức tượng này chỉ được khám phá bàn luận vào tháng này khi nó đã tìm thấy cách đây một năm. Trang này còn lấy ảnh về bức tượng của NASA để thêm các chi tiết làm rõ hơn và đăng trên youtube.

"Vì chất lượng hình ảnh không tốt của NASA, chúng tôi phải làm lại về thêm kỹ thuật màu sắc có nghệ thuật. Có lẽ ở sao Hỏa đã có một nền văn hóa tiến bộ, một nền văn hóa thông minh đủ để tạo ra những bức tượng về vua và thánh thần" Theo Paranormal Crucible cho biết.

Trong vài năm vừa qua, những vật thể "ngoài hành tinh" thường được tìm thấy trên sao Hỏa mà NASA thường xem hay phân loại sai rẳng đó là cấu tạo của đá. Những thứ này bao gồm chiếc muỗng biết bay, đèn giao thông, thành phố cổ, kim tự tháp, ngon tay, xương đùi và tay nắm cửa. Danh sách các vật thể vẫn còn rất nhiều.

Và đừng quên những thứ lạ trên cách bức ảnh các hành tinh gần đó như là mặt trăng. Năm ngoái, người dùng internet đã thấy cả hình ảnh một vật thể giống bóng người cao, đang đứng trên mặt trăng.

Ngọc Hằng dịch

Theo Huffingtonpost.com



Có phản hồi đến “NASA Phát Hiện Một Bức Ảnh Giống Tượng Phật Trên Sao Hỏa”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com