Thông điệp của ngày đoàn kết vì Hòa Bình Thế Giới được một tổ chức phi chính phủ ở Nepal là Cheer up cùng làm việc vì lợi ích cho phụ nữ và trẻ em tổ chức.

Sự kiện này thu hút sự đại diện từ nhiều nhân vật quan trọng và hiệp hội người Nepal tham dự. Nhiều sinh viên từ các trường đại học cũng đến tham gia bằng cách mang những tấm ảnh màu phát họa hình của Đức Phật.

Nói chuyện với tờ Post, phó chủ tịch của Cheerup Nepal là Nitham Karki cho biết "Chúng tôi đã làm việc với nhau vì sự kiện này trong năm tháng qua và thật là tuyệt khi thấy điều này đã trở thành sự thật."

Khách mời của sự kiện là Madan Krishma Shrestha và Hari Bansha Acharya cũng bày tỏ lòng biết ơn và cảm ơn đội "đã tạo nên một ý tưởng tuyệt đẹp khi mang các bạn trẻ đến với nhau để hình thành nên một thứ mà tất cả người Nepal rất tự hào và sẽ luôn tự hào vì nó."

Trong một sự kiện tương tự vào tháng 8, 35,000 người Nepal đã cùng đến với nhau để tạo nên lá cờ hình người lớn nhất thế giới với thông điệp phá vỡ kỷ lục để kết nối những trái tim với nhau.

Ngọc Hằng dịch

Theo Kathmandupost.ekantipur.com



Có phản hồi đến “Nepal: Hàng Ngàn Người Xếp Hàng Thành Lá Cờ Hình Đức Phật Lớn Nhất Thế Giới”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com