Tổng thống Obama tiết lộ rằng có một số vật dụng các nhân mà ông thường bỏ trong túi áo bao gồm một tượng Phật, một con chip chơi bài poker, một chuỗi hạt do Đức Giáo Hoàng Francis trao tặng.

Trong một cuộc phỏng vấn trên YouTube với Ingrid Nilsen vào trưa thứ sáu, tổng thống Obama đã tiết lộ năm thứ mà ông nhận được trong suốt các năm làm tổng thống mà ông xem là rất ý nghĩa và luôn mang bên mình như một cách nhắc nhở về những người mà ông đã gặp và các câu chuyện mà ông đã nghe.

"Kể từ khi tôi nhậm chức, mọi người bắt đầu trao cho tôi rất nhiều thứ khi tôi nói chuyện trước đám đông – những lá bùa may mắn hay vật kỷ niệm có ý nghĩa gì đó với họ" Tổng thống Obama cho biết và ông cũng nói thêm rằng ông có một bát đầy các vật dụng ông chọn để mang theo.

Trong màng hình của cuộc phỏng vấn được diễn ra vào hôm thứ sáu, 15/1/2016 trên YouTube, tổng thống Obama đã cho Ingrid Nilsen biết về các vật dụng cá nhân mà ông mang bên mình và các câu chuyện đằng sau những thứ này.

Tổng thống Obama đưa cho Nilsen xâu chuỗi được Đức Giáo Hoàng Francis ban tặng cho ông và nói rằng "Tôi rất ngưỡng mộ Ngài và nó làm cho tôi nghĩ về hòa bình và cũng cố sự hiểu biết cũng như các hành vi đạo đức"

Ông cũng tiết lộ về bức tượng Phật do một nhà sư ban tặng, một con chip chơi bài Poker may mắn do một người đi xe đạp ở tiểu bang Iowa tặng vào năm 2007, một bức tượng thánh Hindu hình con khỉ và một cây thập tự giá từ Ethiopa.

Nilsen đã hỏi tổng thống Obama đã yêu cầu tổng thống mang những vật dụng cá nhân đến như một phần trong loạt phóng sự trên kênh YouTube của cô có tên gọi "Giác quan cá nhân" giúp Nilsen đến nhà hay văn phòng của những người kể cho cô nghe về những đồ vật cá nhân mà họ sở hữu.

Tổng thống Obama đã ngồi cùng với Nilsen và Destin Sandlin và SWooZie trong chương trình phỏng vấn vào hôm thứ sáu, tiếp tục sự đồng hành của Nhà Trắng với YouTube bắt đầu từ năm 2015 sau khi vấn đề đoàn kết đất nước được bàn thảo.

Ngọc Hằng dịch

Theo NBC News



Có phản hồi đến “Tổng Thống Obama Thường Mang Một Tượng Phật Nhỏ Trong Túi”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com