Công ty cổ phần phát triển du lịch Pakistan dự định sẽ tổ chức hội nghị Phật giáo nhằm phát triển du lịch ở quốc gia

Các học giả Phật giáo và nhà điều hành tour du lịch sẽ được mời để tham dự hội nghị.

Giám đốc quản lý Chaudhry Abdul Ghafoor cho biết như vậy khi trò chuyện với các nhà báo trước khi đến Thái Lan vào hôm thứ tư. Ông cho biết chuyến viếng thăm 4 ngày đến Thái Lan sẽ nhằm tăng lượng du khách Thái đến Pakistan để chứng kiến những nơi bình yên, các khu vực leo núi ngoài việc thăm viếng các thánh tích tôn giáo.

Ông cho biết Pakistan là nơi lưu giữ nền văn minh Phật giáo và có rất nhiều nơi linh thiêng trên quốc gia này với những giá trị tuyệt vời cho các Phật tử trên khắp thế giới.

Tầm quan trọng của nền văn minh Phật giáo vẫn lưu giữ tại Pakistan có thể giúp tăng lượng du khách đến Pakistan khi được công khai thích hợp. Ông cho biết chính quyền Thái Lan sẽ trợ giúp trong vấn đề phục hồi và duy trì các khu khảo cổ Ghandhara của Phật giáo ở Taxila và Swat.

Khi trả lời một câu hỏi, ông Ghafoor Khan phát biểu rằnThái Lan, ông cũng sẽ thăm viếng bệnh viện trung tâm y khoa thế giới và tổ chức họp báo với các quan chức của hãng hàng không Thái Lan.

Ông cho biết các gói tour du lịch đặc biệt sẽ được giới thiệu nhằm phát triển du lịch. Ông cho biết các tài liệu công cộng về thánh địa Ghandhara sẽ sớm được xuất bản bằng tiếng Thái. Ông cho biết sẽ mời những nhà viết về du lịch để nói về kế hoạch di sản Ghandhara và nhấn mạnh cho du khách những nơi thu hút ở Pakistan nhằm cải thiện hình ảnh mềm của Pakistan ở Thái Lan.

Công ty cổ Phần Du lịch Pakistan cũng sẽ ký kết văn bản với hãng hàng không Thái Lan nhằm phát triển du lịch ở Pakistan . Đồng thời, họ sẽ tổ chức triển lãm di sản Phật giáo ở Thái Lan nhằm thu hút du khách Phật tử đến thăm viếng Pakistan để thấy các thánh tích tại Taxila, Thankt Bhai và Swat. Ông cho biết sẽ công ty cổ phần du lịch đang làm việc để cải thiện du lịch tôn giáo, du lịch sinh thái, du lịch thể thao và du lịch sức khỏe ở Pakistan.

Ngọc Hằng dịch

Theo The Nation



Có phản hồi đến “Pakistan Tổ Chức Hội Thảo Phật Giáo Thu Hút Du Lịch Tâm Linh”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com