Nếu bạn quan tâm đến việc học tập Phật giáo, đây là cơ hội tuyệt vời. Bạn có thể lấy một lớp học từ trường đại học danh tiếng Harvard về niềm tin, tu tập, và kinh điển Phật giáo miễn phí trên mạng.

Khóa học được giáo sư Charles Hallisey, một giảng viên cao cấp về văn học Phật giáo. Lớp học hoàn toàn tương tác trực tuyến với thảo luận trên mạng, các bài giảng sâu sắc được thu video và không cần phải có kiến thức về Phật giáo để đăng ký học. Tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký.

Khái niệm, triết lý và giảng dạy về Phật giáo thay đổi tùy trường nhưng bạn sẽ quen với nhiều hình thái khác nhau của tôn giáo trong suốt khóa học. Bạn sẽ được tiếp cận với nhiều thể loại kinh điển, nghệ thuật, hành động tôn sung và các tác phẩm văn học. Quan trọng hơn, giáo sư Lallisey giải thích rằng “bạn sẽ học cách phiên dịch, phản ánh và áp dụng những lời dạy của Phật giáo vào cuộc sống.”

Xem xét đến các khái niệm Phật giáo bao gồm sống một cuộc đời đạo đức có thể, thiền tập và tự phản tỉnh, từ bỏ những ham muốn dính mắc vào những vật chất, nuôi dưỡng trí tuệ, trở thành một con người đầy yêu thương, từ bi và tử tế, là một lớp học cần thiết cho mọi người. Đây là cơ họi giúp mở rộng tâm bạn để bạn mở rộng tâm trí và học cách biết ơn một tôn giáo của thế giới có lẽ không quen thuộc với bạn.

Ngọc Hằng dịch

Theo lifehacker.com



Có phản hồi đến “Đại Học Hàng Đầu Harvard Mở Lớp Học Miễn Phí Về Phật Giáo”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com