Steve Jobs có lẽ được ghi nhớ nhiều nhất với những sáng kiến về kỹ thuật. Tuy nhiên, với tổ chức PETA, tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật và các tổ chức xanh khác còn nhớ đến người đồng sáng lập ra công ty Apple vì lòng từ bi của ông đối với động vật và nỗ lực trong việc cải thiện môi trường.

Steve Jobs, 56 tuổi, vừa qua đời hôm thứ tư sau một trận chiến quyết liệt với căn bệnh ung thư của mình.

Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật ca ngợi Jobs vì chủ nghĩa ăn chay và bảo vệ động vật thông qua “phim trường Piax tạo ra những bộ phim cảm động về những anh hùng cho động vật.”

PETA cũng ca ngợi Jobs trong việc giữ vai trò về quyết định của Disney năm 2006 trong việc không nên tổ chức bữa ăn đồ chơi hạnh phúc với các nhà hàng McDonald.

“Nếu những phim về Steve Jobs hay cuộc sống của ông gây cảm hứng cho mọi người ăn chay thì ông đã giúp cứu mạng cho hàng trăm mạng sống của các loài động vật và vì vậy chúng tôi xin được tri ân ông.”

Steve Jobs cũng có thể được nhớ đến thông qua nỗ lực cải thiện hình ảnh về môi trường của công ty Apple. Vào đầu năm nay, Apple bị Trung Hoa chỉ trích vì “làm ngơ trước việc họ gây ô nhiễm cho đất nước Trung Hoa.”

Theo tờ Vator, mặc dù các chỉ trích và sự thật là “Công ty Apple nên có các chính sách xanh sạch hơn ngay từ đầu, mức độ mà công ty Apple làm sạch đúng theo nghĩa đen rất đáng được trân trọng.”

Để tưởng niệm những giây phút xanh hơn với căn bệnh ung thư của Jobs và công ty Apple, tổ chức TreeHugger (người yêu cây) đã ca ngợi ông trong việc rút công ty Apple ra khỏi phòng thương mại của Hoa Kỳ vì những thay đổi về khí hậu của tổ chức bị từ chối.

Ngọc Hằng dịch

Theo Huffpost Green



Có phản hồi đến “Tổ Chức PETA Ca Ngợi Steve Jobs Trong Việc Khuyến Khích Ăn Chay Và Bảo Vệ Động Vật”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com