Thật là một vinh hạnh cho tôi được gởi lời chúc mừng đến tất cả mọi người trong ngày đại lễ Phật Đản Vesak Liên Hiệp Quốc.

Xem thêm:

Thông Điệp Chúc Mừng Đại Lễ Phật Đản Vesak 2013 Từ Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki-moon

Vesak là một ngày lễ đặc biệt của toàn cầu nơi cộng đồng Phật giáo cùng tề tựu để tưởng niệm Đức Phật Thích Ca và quán chiếu lại những lời dạy của Ngài về từ bi và thiện chí.

Đây cũng là diệp để chúng ta nhìn lại và có cơ hội học tập những lời dạy của Ngài về bình đăng, tôn trọng và hiểu biết lẫn nhau, những phần quan trọng của Đạo Phật.

Thế giới đang phát triển theo chiều hướng phụ thuộc lẫn nhau và phức tạp. Chúng ta liên hệ mật thiết với nhau hơn bao giờ hết trong lịch sử. Vì thế, điều quan trọng để phát triển sự khoang dung, bất bạo động,cần mẫn, những giá trị của Phật Giáo được thể hiện trong tất cả mọi mối quan hệ ở cộng đồng địa phương và toàn cầu.

Ở Úc, cộng đồng Phật giáo đã làm rất nhiều việc để hình thành nên một quốc gia đa văn hóa mạnh mẽ kiên cường mà chúng ta có được ngày hôm nay; một quốc gia chào đón mọi sắc tộc, văn hóa, tôn giáo, phong tục cùng kết nối trong xã hội chúng ta và thế giới quanh mình.

Với những suy nghĩ này trong tâm mình, tôi xin gởi lời trân trọng nồng ấm nhất đến cho tất cả những ai đang cùng tổ chức mừng ngày đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc lần thứ 10. Mong ngày Vesak sẽ mang đến bình yên và phước lành nguyện chúc cho tất cả các bạn

Ngọc Hằng dịch
Theo unvd.org



Có phản hồi đến “Thông Điệp Chúc Mừng Đại Lễ Phật Đản Vesak Liên Hiệp Quốc 2013 Từ Thủ Tướng Úc Julia Eileen Gillard”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com