Cầu thủ bóng đá của đội tuyển Real Madrid Cristiano Ronaldo bị các phương tiện truyền thông trên mạng chỉ trích vì đăng một tấm ảnh trên Instagram với chân đặt trên bệ một tượng Phật.

Ronaldo, trong trang phục bình thường đứng bên cạnh một bức tượng Phật với tay bỏ vào túi quần màu xám dùng để tập luyện và đeo kính với trang phục của hãng Nike.

Dù anh cố ý hay vô tình để chân lên bệ tượng Phật vẫn làm cho các Phật tử nổi giận và yêu cầu anh phải xin lỗi.

Những người dùng mạng xã hội đã kết tội cầu thủ người Bồ Đào Nha vì bất kính với Phật giáo trong khi đó đã yêu cầu  quán quân ba lần đoạt giải bóng vàng trên bục Ballon phải tháo bức ảnh ngay lập tức. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn chưa gỡ ảnh xuống.

Bức ảnh đăng bằng tiếng Bồ Đào Nha với từ ngữ "chào buổi sáng" đã có 1.8 triệu lược thích và 21600 lượt bình luận.

Ronaldo là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới với rất nhiều người hâm mộ không phải chỉ vì kỹ năng và tinh thần thể thao trên sân cỏ khi anh ba lần đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu UEFA mà còn vì nổi tiếng trong các hoạt động từ thiện.

Vào tháng ba năm 2014, Ronaldo đã bỏ ra 83,000 USD để chi trả cho một ca phẫu thuật của một em bé 10 tháng tuổi bị bệnh rối loạn thần kinh mà gia đình cầu không có khả năng chi trả.

Ronaldo cũng duy trì sự hiện diện trên các mạng xã hội. Trong khi hình ảnh được đưa lên với số lượng 47,600 triệu người theo dõi trên Twitter và facebook đã làm cho nhiều người sử dụng cảm thấy bị xúc phạm.

Ronaldo có tất cả 244 triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram, Facebook và Twitter.

Ngôi sao của đội Madrid đã trở thành công cụ chính để quảng bá cho các thương hiệu đồ thể thao khổng lồ như Nike, đồng hồ Jacob and Co, và chuỗi thức ăn nhanh KFC.

Thú vị thay, Maria Mendes, con gái của siêu cò Jorge Mendes được chỉ định để kiểm soát tất cả các tài khoản mạng xã hội của Ronaldo.

Ngọc Hằng dịch

Theo rt.com



Có phản hồi đến “Cầu Thủ Bóng Đá Cristiano Ronaldo Bị Chỉ Trích Vì Đặt Chân Lên Bệ Tượng Phật”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com