Với mục sư Stephanie Sorensen, không bao giờ là quá muộn để cầu nguyện vì hòa bình.
Đó là lý do vì sao cô dẫn đầu cuộc thiền hành đa tôn giáo vì hòa bình thế nhân ngày hàn gắn thế giới. Buổi thiền hành sẽ diễn ra vào đêm giao thừa tại trung tâm làm giàu cuộc sống (Life Enrichment Center).

Các nhà lãnh đạo tôn giáo địa phương bao hồm Hồi Giáo, Ấn Độ Giáo, Phật Giáo, Thiên Chúa Giáo và cả người Mỹ bản địa sẽ cùng tham gia vào buổi thiền hành vào lúc 6:45 sáng. Cơm sáng sẽ được phục vụ miễn phí và chương trình sẽ được mở cửa để công chúng đến tham dự tự do.

"Đây là một hoạt động đầy sắc màu. Chúng tôi có rất nhiều người cùng tham dự để nói lên tiếng nói vì hòa bình. Tôi nghĩ rằng đó là điều quan trọng nhất mà chúng ta nên làm."Cô Sorensen cho biết.

Cô Sorensen cũng cho biết nhà thờ đã tổ chức ngày Thiền Hành Vì Thế Giới Hòa Bình 15 năm qua và thu hút khoảng 80-100 người đến giúp đỡ. Các hoạt động khác bao gồm thắp nến, nghe nhạc thánh ca và lễ đốt bát. Những người tham dự sẽ được nhận hai mảnh giấy và yêu cầu ghi ra một hành động hay thói quen họ muốn từ bỏ hoặc hoàn thành trong năm 2014.

Yyonne Sova, người điều phối chương trình tại trung tâm làm giàu cuộc sống mới (New Life Enrichment Center) cho biết những người tham dự không chỉ cầu nguyện cho họ mà cho cả thế giới . "Hòa Bình phải được lan tỏa. Bạn không thể dung chứa hết hòa bình của thế giới vào trong người bạn được."

Ngọc Hằng dịch

Theo Mlive.com



Có phản hồi đến “Hoa Kỳ: Thiền Hành Vì Hòa Bình Thế Giới Vào Đêm Giao Thừa”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com