Kính thưa các bạn!

Ba tập sách Phật Pháp Vấn Đáp của HT Thích Giác Quang, viện phó Quan Âm Tu Viện Biên Hòa, Ủy viên Hội Đồng Trị Sự GHPGVN đã được bạn độc đón nhận nồng nhiệt khắp các đạo tràng cả nước. Ba tập sách hiện nay đã hết và chúng con đang trong quá trình chuẩn bị để tái bản phục vụ bạn đọc.

Xem thêm:

Tâm Tình Người 7 Năm Làm Sách "Phật Pháp Vấn Đáp" Của HT Thích Giác Quang

Nhiệm Mầu Sách Phật Pháp Vấn Đáp – Lòng Thành Cảm Hóa Chân Tâm Giữa Hoa Kỳ Và Úc Châu

Tuy nhiên, quyển sách “Phật Pháp Vấn Đáp tập 4” vừa mới được ấn hành xong trước mùa Đại Lễ Vu Lan 2018 rất hay và đặc sắc. Tập 4 với 50 câu hỏi rất thú vị, sống động, cùng những lời giảng dạy, trình bày rất chi tiết, rõ ràng, dễ hiểu từ một bậc hòa thượng khả kính với trên 60 năm tu học chắc chắn sẽ giúp giải nghi rất nhiều vấn đề khác của các Phật tử thường gặp trong đời sống hàng ngày.

Vì tất cả những khâu chỉnh sửa, biên tập, làm bìa đều do các Phật tử phát tâm giúp đỡ miễn phí nên chúng con xin phép được phát hành sách với giá thấp nhất là giá in ấn và bảo trì sách. Giấy sử dụng để in sách là giấy tốt rất nhẹ để giúp quý vị có thể cầm đọc sách dễ dàng và không ảnh hưởng đến thị giác.

Tập 4: 80,000 VND (625 trang)

Sách có thể được gởi đi các nơi trên cả nước. Phương tiện và chi phí vận chuyển do các bạn chọn lựa, hoặc bằng bưu điện hay thông qua các xe khách đều được. Nếu quý vị mua trên 10 quyển sách sẽ được miễn phí vận chuyển trong nội thành TP HCM và mua trên 50 quyển sẽ được giảm giá là 70,000 VND/quyển.

Để có thể đăng ký mua sách với giá gốc hay thắc mắc về vấn đề xuất bản, hỏi đáp Phật pháp, kính mong quý vị gởi email về cho chúng con tại linhsonphatgiaocom@gmail.com hoặc liên hệ theo các địa chỉ sau:

1. Quan Âm Tu Viện Biên Hòa – K2/77 Đường Nguyễn Ái Quốc, KP3, Phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai gặp thượng tọa Thích Vạn Hùng hoặc thầy Huỳnh

2. Công ty Môi Trường Việt – 302/72 Phan Huy Ích, Phường 12, quận Gò Vấp, TP HCM – gặp Minh Thảo – ĐT: 0166-678-7752 hoặc 091-172-8523

3. Chú Nguyễn Thanh Hùng – 84 Ông Ích Khiêm, Phường 14, Quận 11, TP HCM – ĐT: 097-283-1416

Một số nhà sách phát hành bộ sách Phật Pháp Vấn Đáp (giá có thể thay đổi tùy nhà sách):

1. Nhà sách Học Viện Phật Giáo TP HCM

2. Phòng Phát Hành A Di Đà – Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP HCM (Đối diện chùa Vĩnh Nghiêm)

3. Tổ In Ấn Kinh Sách – 339 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TPHCM

4. Phòng Phát Hành Kinh Sách - Văn Hoá Phẩm Phật Giáo Thanh Duy –484 Tô Ngọc Vân, Tam Phú, Thủ Đức, TPHCM. ĐT 0169-895-1419

5. Nhà sách chùa Long Sơn TP Nha Trang - 22 đường 23 tháng 10, TP Nha Trang ĐT 093-892-9732

Nếu quý vị đã từng đọc sách Phật Pháp Vấn Đáp tập 1,2,3 thì không thể nào bỏ qua quyển tập 4 rất đẹp, rất dày với nhiều sự chỉnh sửa chuyên nghiệp hơn. Bộ sách Phật Pháp Vấn Đáp chính là món quà hữu ích nhất quý tăng ni tại các tự viện có thể trao tặng giới thiệu đến cho các thiện nam tín nữ trong lễ quy y tam bảo, đặc biệt là trong mùa Đại Lễ Vu Lan đang cận kề.

Lần nữa, chúng con xin thành tâm cảm niệm công đức của quý vị. Xin kính chúc quý vị được thân tâm an lạc, vạn sự cát tường, như ý tự tại, tinh tấn tu hành đồng sanh Tây Phương Cực Lạc.

Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát

BBT Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo

Vài nét về tác giả

HT Thích Giác Quang

- Thế danh Đàm Hữu Phước

- Sinh năm 1947, Chợ Gạo, Tiền Giang

- Phó Trụ trì Tổ đình Quan Âm Tu Viện

-Thường trực Tông phong Liên Tông Tịnh Độ Non Bồng

- Phó ban Hoằng Pháp - Giảng sư đoàn GHPGVN tỉnh Đồng Nai

- Phó Ban Trị sự kiêm trưởng ban tăng sự GHPGVN  tỉnh Đồng Nai

- Ủy viên Ban Tăng sự Trung Ương Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam

- Ủy viên Ban Hoằng Pháp Trung Ương Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam

-Ủy viên Hội Đồng Trị Sự Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam





Có phản hồi đến “ Địa Chỉ Phát Hành Sách “Phật Pháp Vấn Đáp Tập 4” Của HT Thích Giác Quang”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com