Kính thưa các bạn!

Sau gần 7 năm miệt mài trả lời rất nhiều các thắc mắc về mọi chủ đề của cuộc sống tu tập, giáo lý Phật pháp, Hòa thượng Thích Giác Quang, phó trụ trì tổ đình Quan Âm Tu Viện, Ủy viên Hội Đồng Trị Sự Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, vị thầy minh chứng trên trang nhà Linh Sơn Phật Giáo đã vừa hoàn thành xong tập sách Phật Pháp tập 4. Các tập sách Phật pháp Vấn Đáp là tập hợp những câu hỏi đáp Phật tử khắp nơi gởi về trang nhà Linh Sơn Phật Giáo trong nhiều năm qua. Những tập sách Phật Pháp Vấn Đáp 1,2,3 đã được ấn tống nhiều lần lần để dành tặng cho các Phật tử hữu duyên của chùa và khắp nơi.

Tâm nguyện của hòa thượng là luôn cố gắng dành thời gian để trả lời các nghi vấn của Phật tử thuộc mọi chủ đề, đặc biệt là với Phật tử sơ cơ vừa bước vào thềm cửa đạo được hiểu biết Phật pháp một cách căn bản và có hệ thống nhất. Với tâm lượng từ bi, nhẫn nại cùng khả năng siêu xuất của một bậc giảng sư giàu kinh nghiệm, một nhà sư với gần 60 năm tu tập hành trì niêm mật, những lời giảng pháp giải nghi của hòa thượng luôn giúp cho cả người đọc và người hỏi tỏ ngộ thêm nhiều vấn đề.

Từ bao năm qua, sách của hòa thượng chỉ dành để ấn tống. Tuy nhiên, do kinh phí có hạn trong khi Phật tử khắp nơi, đặc biệt là các đạo tràng phía bắc và miền Tây luôn thỉnh xin sách, những người trong ban biên tập và làm sách rất trăn trở điều này. Dưới sự cho phép của hòa thượng, chúng con xin được biên tập, làm mới hình thức và in ấn trở lại các tập sách Phật pháp vấn đáp do nhà xuất bản Hồng Đức cấp giấy phép phát hành. 

Vì tất cả những khâu chỉnh sửa, biên tập, làm bìa đều do các Phật tử phát tâm giúp đỡ miễn phí nên chúng con xin phép được phát hành sách của hòa thượng với giá thấp nhất là giá in ấn sách. Có như vậy chúng con mới tiếp tục có kinh phí để phát hành sách đến các nơi cần thiết và giúp cho các Phật tử ở vùng sâu vùng xa có cơ duyên tiếp cận được với những lời giảng pháp của một bậc hòa thượng đầy từ bi, đức độ rất hiếm gặp trong xã hội ngày nay.

Trước mắt, chúng con xin được phát hành tập 1,2 và 3. Ba tập sách hy vọng sẽ được hoàn tất việc in ấn trong tháng tới. Tập bốn rất chi tiết và sống động vẫn trong khâu chỉnh sửa và sẽ ra mắt độc giả vào mùa Phật đản này. Tâm nguyện của chúng con cũng như hòa thượng là mong quý Phật tử đón nhận được sách, đọc sách để hiểu rõ ràng để tu tập, xem sách như được xem hòa thượng thuyết giảng đến cho quý vị vậy. Nếu trong quá trình đọc học, quý vị còn nghi hoặc về bất cứ vấn đề gì xin hoan hỷ gởi đến trang nhà cho chúng con để hòa thượng tiếp tục trả lời cho quý vị.

Về giá phát hành, chúng con chỉ xin lấy giá gốc in ấn như sau:
Tập 1: 60 ngàn (470 trang)
Tập 2: 50 ngàn (360 trang)
Tập 3: 60 ngàn (460 trang)

Giấy sử dụng để in sách là giấy tốt, ngoại nhập, rất nhẹ để giúp quý vị có thể cầm đọc sách dễ dàng và không ảnh hưởng đến thị giác. 

Vì đây là lần đầu tiên chúng con tự làm với khả năng giới hạn để có giá thấp nhất nên chỉ xin giới thiệu trước đến cho quý Phật tử cũng như nhà sách các chùa. Kính xin quý vị giúp chúng con giới thiệu sách đến các nơi và góp ý để giúp chúng con được hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn khi phát hành các tập sách về sau.

Để có thể đăng ký mua sách hay thắc mắc về vấn đề xuất bản sách, xin quý vị liên hệ đến chị Vân, điện thoại 0909408467 email khanhngocanh@gmail.com hoặc quý vị có thể email trực tiếp về cho trang nhà Linh Sơn Phật Giáo: linhsonphatgiaocom@gmail.com. Kính mong quý vị hoặc nếu các nhà sách phật giáo đăng ký mua sách với số lượng lớn xin cho chúng con biết trước để có thể sớm được in ấn đầy đủ và phát hành. 

Lần nữa, chúng con xin thành tâm cảm niệm công đức của quý vị. Xin kính chúc quý vị được thân tâm an lạc, vạn sự cát tường, như ý tự tại, tinh tấn tu hành đồng sanh Tây Phương Cực Lạc.
Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát

BBT Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo


Vài nét về tác giả

HT Thích Giác Quang

- Thế danh Đàm Hữu Phước

- Sinh năm 1947, Chợ Gạo, Tiền Giang

- Phó Trụ trì Tổ đình Quan Âm Tu Viện

-Thường trực Tông phong Liên Tông Tịnh Độ

Non Bồng

- Phó ban Hoằng Pháp - Giảng sư đoàn GHPGVN

tỉnh Đồng Nai

- Phó Ban Trị sự kiêm trưởng ban tăng sự GHPGVN

tỉnh Đồng Nai

- Ủy viên Ban Tăng sự Trung Ương Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam

- Ủy viên Ban Hoằng Pháp Trung Ương Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam

-Ủy viên Hội Đồng Trị Sự Giáo Hội Phật Giáo

Việt Nam





Có 2 phản hồi đến “Chung Tay Phát Hành Các Tập Sách Phật Pháp Vấn Đáp Của Hòa Thượng Thích Giác Quang”

  1. Bảo Lâm đã nói

    Con đã từng đến tu viện và được Sư tặng cho bộ sách tập 1 cách đây ba năm. Con ở An Giang. Sách rất hay, con cũng cho các bạn mượn xem , mọi người rất thích. Cho con xin được thỉnh một bộ.

  2. Thiên Ân đã nói

    Dạ cho con hỏi đăng ký mua sách như thế nào? Sách có thể ship về Quảng Ninh được không? Con xin cảm ơn

    • Mô Phật! Dạ sách có thể được gởi đi khắp các tỉnh thành của Việt Nam, kể cả hải ngoại nếu cần. Bạn liên hệ chị Vân điện thoại 090-9408-467 để được hướng dẫn thỉnh sách nhé. Xin cảm ơn bạn rất nhiều

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com