Hội Phật tử Hoa Kỳ chào đón 350 thành viên của mọi niềm tin đến để tổ chức đại lễ cầu nguyện thế giới hòa bình tại thành phố Kent

Giám đốc của hội Phật giáo Hoa Kỳ, thầy Bodhi đã khuyến khích những người tham dự cầu nguyện vì hòa bình cho thế giới" Tưởng tượng trái đất đầy ánh sáng cũng như những đàn chim bồ câu của tình yêu và hòa bình. Quả banh ánh sáng sẽ xoay quanh trái đất bao phủ cả hành tinh mang đến dân chủ, bình yên và tình yêu."

Ngài cho biết đó là nỗ lực của toàn cầu "Mọi người phải cùng làm việc với nhau để thiết lập hòa bình khắp thế giới."

Thầy Bodhi có một điều ước trong năm mới "Cầu chúc tất cả mọi người trên hành tinh chúng ta đều hạnh phúc, khỏe mạnh, thoát khỏi mọi khổ đau, bạo loạn và sợ hãi. Cầu nguyện cho chúng ta cùng sống với nhau trong hài hòa và tôn trọng lẫn nhau. Cầu mong năm 2017 sẽ là một năm then chốt quyết định đến hòa bình và giải trừ quân bị trên toàn thế giới."

Cô Maureen giám sát thành phố Kent cho biết Hội Phật Giáo được biết đến như là "không biên giới" và cho biết sự kiện hàng năm này là điều mà cô rất yêu thích. "Không có gì hơn sự bình an và ý nghĩa bằng đại lễ cầu nguyện thế giới hòa bình cho mọi niềm tin tôn giáo ở quận hạt Putman."

Thành viên của mọi niềm tin tôn giáo như Tin Lành, Thiên Chúa Giáo, Do Thái Giáo, Phật Giáo, Hồi Giáo cùng tham dự để cầu nguyện trong ngày đầu năm.

Ngọc Hằng dịch

Theo Midhudsonnews.com



Có phản hồi đến “Hoa Kỳ: Đại Lễ Phật Giáo Cầu Nguyện Thế Giới Hòa Bình”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com