Mùa xuân về khắp muôn phương

Đi chùa hái lộc tình thương dâng đầy

Đất trời hoa nở hương bay

Cầu mong an lạc đong đầy nơi nơi

Bình an tự tại thảnh thơi

Bắt cầu thương hiểu xây đời ấm êm

Chúa xuân chào đón bên thềm

Tâm hương khấn nguyện nhẹ mềm đường tu.

365 ngày theo bốn mùa xuân hạ thu đông lại qua đi. Thời gian vội đến vội đi chẳng kịp nói với ai điều gì. Chiếc áo lạnh mùa đông đầy tuyết bao phủ phút chốc tan nhanh để nàng xuân yêu thương đầy áo mới ấm êm bao phủ rực cả đất trời. Kìa, một mùa xuân mới nữa lại trở về rồi đó bạn có biết không.

Năm qua quả là một năm đầy bận rộn đến với trang nhà Linh Sơn Phật Giáo. Bốn tập sách Phật Pháp Vấn Đáp của HT Thích Giác Quang, viện iện phó Quan Âm Tu Viện Biên Hòa, Ủy viên Hội Đồng Trị Sự GHPGVN đã được tái bản và xuất bản. Tập 4 bộ sách Phật Pháp Vấn Đáp đầy chi tiết và sống động cũng như rất dày gồm 625 trang cũng đã chính thức xuất bản vào ngày đại lễ Vu Lan.

Dù ba tập sách Phật Pháp Vấn Đáp được ấn hành vào ngày đại lễ Phật Đản nhưng nhanh chóng hết hàng chỉ chưa đầy ba tháng. May mắn và đủ duyên lành, ba tập sách lại được tái bản trở lại với số lượng lớn vào rằm tháng mười. Chỉ trong một năm, trang nhà đã cho ra đời cả một số lượng sách vượt bậc được bạn đọc đón nhận cũng là nhờ ơn tam bảo cũng như sự tôn kính mà các bạn đã dành cho Hòa Thượng Thích Giác Quang.

Vào đầu năm mới dương lịch, trang nhà cũng chính thức bắt đầu chương trình hỏi đáp Phật pháp ngắn gọn với các bậc tôn túc có thời gian tu tập hành trì chuyên nhất, bắt đầu là với thượng tọa Thích Vạn Hùng, một vị thầy khả kính với trên 40 năm tu tập tại Quan Âm Tu Viện. Hy vọng quý vị sẽ tìm thấy nhiều điều hay và bổ ích qua những lời giảng pháp ngắn gọn của thầy.

Dự định trong năm nay, HT Thích Giác Quang sẽ tiếp tục trả lời tập 5 bộ sách Phật Pháp Vấn Đáp cũng như tập sách về Đức Tôn Sư Thiện Phước Nhựt Ý và cội nguồn của Liên Tông Tịnh Độ Non Bồng. Đây sẽ là hành trang pháp bảo đáng quý nhất dành tặng cho các Phật tử và con cháu của tông phong để hiểu rõ hơn về lịch sử cội nguồn hình thành nên một tôn phái Phật giáo lớn mạnh với bề dày lịch sử gần 100 năm qua.

Mừng xuân Di Lặc Kỷ Hợi đang về, chúng con xin kính chúc chư tôn thiền đức luôn được an lạc, phước thọ miên trường, trụ thế ta bà bất diệt để tiếp tục dìu dắt chúng con trên bước đường tu tập.

Xin kính chúc tất cả quý độc giả của trang nhà cùng quý vị Phật tử một năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn, hạnh phúc, tài lộc đầy nhà và an khang thịnh vượng khắp cả năm.

Nam Mô Đương Lai Hạ Sanh Từ Thị Di Lặc Tôn Phật Tát Đại Chứng Minh

BBT Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo




Có phản hồi đến “Xuân Yêu Thương - Thư Chúc Mừng Năm Mới Kỷ Hợi 2019 Từ Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com