Vesak là môt ngày lễ trọng đại đối với tất cả những ai thực thi theo lời dạy của Đức Phật

Vesak cũng là cơ hội để tất cả các cộng đồng trên toàn thế giới nhận thức tầm quan trọng của ngày đại lễ này và thông điệp về hòa bình, thiện chí và từ bi.

Phật giáo có một truyền thống lâu đời ở Úc và sự đóng góp của Phật giáo cho nền văn hóa và xã hội của chúng ta là có giá trị vô cùng vĩ đại.

Trong thời đại bất ổn và xung đột toàn cầu đang tăng lên, những lời dạy của Đức Phật về sự bình đẳng, tôn trọng và hiểu biết ngày càng phát triển phù hợp với tất cả những ai mong muốn xây dựng một thế giới hòa bình và chu toàn hơn.

Là những người Úc, chúng ta vô cùng may mắn được sống trên mảnh đất của sự chấp nhận và khuyến khích, nơi sự tôn trọng những khác biệt về truyền thống văn hóa cũng như tôn giáo là một phần trong lịch sự của dân tộc chúng ta. Sự cam kết chia sẻ đến với tất cả các công dân chúng ta về tình bằng hữu nằm ở trong trái tim về sự thành công của chúng ta.

Vesak là một thời điểm thích hợp để tái khẳng định lại những khát vọng này khi bạn đón mừng ngày đản sanh, thành đạo và nhập niết bàn của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni

Còn có rất nhiều điều để đón mừng trong ngày này và tôi biết bạn sẽ làm với cả niềm đam mê và mục đích.

Thủ tướng đức

Hon Scott Morrison

Ngọc Hằng dịch

Theo unvesakaustralia.org



Có phản hồi đến “ Thông Điệp Chúc Mừng Đại Lễ Phật Đản Vesak 2019 Từ Thủ Tướng Úc”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com