Hội Phật giáo Từ Tế ở Hoa Kỳ đang quyên góp để gởi các thiết bị y tế đến thành phố Vũ Hán của Trung Hoa đang bị cô lập vì đại dịch Coronavirus bùng phát. Chương trình gây quỹ nhân đạo mang tên :Cứu trợ Vũ Hán” Những thiết bị cần thiết do hội Từ Tế cấp thông qua việc quyên góp này sẽ được trực tiếp cứu trợ cho các bác sĩ, y tá và những bệnh nhân ở bệnh viện tại Vũ Hán nhằm đảm bảo cho người khác được an toàn.

Tình hình hiện nay vô cùng nghiêm trọng khi số lượng người chết tăng lên. Thật sự, Coronavirus đã làm cho việc du lịch giữa các thành phố và từ Vũ Hán bị ngưng lại từ ngày 23/1 chỉ trước thềm năm mới và đã ngăn chặn ít nhất 6 triệu công dân ở Vũ Hán không thể ra khỏi nhà. Khoảng 5 triệu người dân khác đã đi khỏi trước khi lệnh phong tỏa được đưa ra. Các trung tâm y tế ở Vũ Hán cũng tràn ngập các bệnh nhân đang được điều trị cho các triệu chứng có thể.

Với tình hình nguy hiểm tăng lên, hội Phật giáo Từ Tế ở Hoa Kỳ kêu gọi quyên góp để giúp mua và vận chuyển những thiết bị y tế như sau:

Đồ bảo hộ chung (rất cần )

Khẩu trang N95 (rất cần)

Khẩu trang giải phẫu và tấm che mặt

Kính bảo vệ mắt

Những tấm trải giường sử dụng một lần

Nước rửa tay khử trùng

Ngọc Hằng dịch

Theo pasadenanow.com/



Có phản hồi đến “Hội Phật Giáo Từ Tế Hoa Kỳ Tổ Chức Quyên Góp Cứu Trợ Đại Dịch Coronavirus Ở Vũ Hán”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com