Các bạn thân mến!

Năm cũ Giáp Ngọ 2014 sắp qua đưa hương gió thơm nồng đón mùa xuân mới Ất Mùi 2015 đang tràn về trên khắp mọi nẽo đường. Năm Giáp Ngọ tưởng dài hơn với tháng nhuận 13 nhưng thời gian vút qua theo tiếng thoi đưa từ nơi xa thẳm ngoảnh mặt lại một năm nữa lại đi qua. Kiếp vô thường nhân sinh cứ đến cứ đi chẳng đợi ai chỉ thản thốt giật mình khi tóc điểm hoa râm "trên đầu già đến rồi."

Đầu xuân Ất Mùi cũng là một ngày trọng đại với gia đình của trang nhà Linh Sơn Phật Giáo khi đón mừng sinh nhật lần thứ ba chập chững bước từng bước một trong thế giới báo Phật Giáo mạng. Những bài viết, những bức thư tay, những câu hỏi Phật pháp đủ mọi thể loại phản chiếu những khuất mắt của cuộc sống từ các hành giả vừa ngấp nghé đến với cửa Phật tạo thêm hương vị nhiều sắc màu trên trang nhà. Để rồi từ những bài trả lời rất đầy đủ, chi tiết của HT Thích Giác Quang, vị thầy minh chứng cho trang nhà đã giúp giải tỏa thông tuệ tâm tư cho biết bao bạn đọc xa gần. Cũng trong năm Giáp Ngọ, quyển sách "Hỏi Đáp Phật Học" tập 1 được trích dẫn từ các câu hỏi và trả lời của bạn đọc trên trang nhà Linh Sơn Phật Giáo đã được chính thức chào đời.

Điểm xuyết trong vườn hoa Phật Pháp với những gì tinh tế, mong manh, bình dị xuyên suốt các chủ đề về Phật Học, quà tặng cuộc sống, mạn đàm Phật giáo, tùy bút là những bài dịch tin tức Phật Pháp từ khắp nơi trên thế giới. Rất nhiều bài dịch Phật Giáo Quốc Tế từ trang nhà Linh Sơn Phật Giáo đã được lan truyền khắp nơi trên thế giới mạng giúp cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích và giúp hành giả có cái nhìn rõ hơn về Phật Pháp.

Dự tính trong năm 2015, ban biên tập sẽ cố gắng chỉnh sửa và đưa nhiều bài viết hay, thú vị, phù hợp với nhiều căn cơ hơn. Tuy nhiên, những bài viế ấy nhưng tựu trung vẫn ở những gì giản dị, mộc mạc, đơn sơ, không nhuốm màu sắc mê tín dị đoan để ai có duyên tìm về đều cảm thấy dễ hiểu, dễ gần và để biết rằng mình đã và đang tu học Phật pháp từ lâu chỉ chưa có cơ duyên thực hành sâu rộng. Đặc biệt, ban biên tập sẽ cố gắng cùng với HT Thích Giác Quang sẽ cho ra đời tập sách Hỏi Đáp Phật Học tập 2 vào mùa Vu lan 2015 như một món quà gởi đến bạn đọc xa gần. Hiện nay, số lượng sách phát hành tập 1 đã không thể đáp ứng nhu cầu các bạn thỉnh xin cúng dường nên rất nhiều bản photo nháp đã được lan truyền khắp nơi. Dự định sắp tới khi phát hành tập 2 cũng sẽ xin tái bản tập 1 để cúng dường đến cho tất cả các hành giả có duyên tìm về.

Hương mùa xuân đầy phúc lộc an khang đã tràn về trên khắp thôn xóm nẻo đường. Ban Biên Tập Trang Nhà xin kính chúc bạn hữu xa gần một năm mới đầy hạnh an, tâm tu ngày mỗi sâu dày, đạo đời vẹn toàn để mãi mãi trong muôn vạn kiếp sẽ được gần kề bên tam bảo và khi đủ duyên lành thù thắng sẽ thoát ly lưới trần chứng ngôi quả vị tại mái nhà Tây Phương. Nguyện mong trang nhà sẽ vẫn tiếp tục phát triển hiệu quả và tốt hơn để ngỏ hòng cúng dường trọn tâm trọn đạo vì sự hoằng dương Phật Pháp dù bé nhỏ như một làn sương mùa xuân mong manh nhưng cũng đủ dịu lòng cho một kẻ hành khất đi rong qua muôn vạn kiếp biết điểm dừng chân quay về bến giác khi mặt trời sắp lặn về Tây.

BBT Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo



Có phản hồi đến “Thư Chúc Mừng Năm Mới 2015 Từ Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com