Hãy gửi tới đấng sinh thành những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhân ngày Vu Lan báo hiếu.

Nhân ngày Vu Lan (Rằm tháng bảy Âm lịch), hãy gửi tới đấng sinh thành những lời chúc hay và ý nghĩa nhất để tỏ lòng biết ơn của bạn.

- Cha mẹ kính mến, hai người là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc cha mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người quan trọng nhất đối với chúng con! Con yêu cha mẹ!

- Hẳn mẹ sẽ bất ngờ khi nhận được món quà này của con?! Mẹ à, con chưa từng nói con yêu mẹ nhưng sâu thẳm đáy lòng, con luôn biết ơn và coi mẹ là động lực để con cố gắng mỗi ngày.

- Cám ơn Cha Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Cha Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Cha Mẹ còng xuống, đôi mắt thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo phải thầm lặng chịu đựng suốt hơn 30 năm qua…. Con chúc Cha Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Cha Mẹ nhiều.

- Mẹ ơi, con kính chúc mẹ không chỉ ngày Lễ Vu Lan mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

- Ý nghĩ xấu hổ vì bố mẹ mình nghèo hơn bố mẹ bạn bè lúc nhỏ luôn khiến con day dứt khi trưởng thành. Giờ con mới nhận ra rằng những gì bố mẹ dành cho con là tốt nhất, tình yêu của bố mẹ sẽ không bao giờ thay đổi dù con có phạm sai lầm như thế nào. Bố mẹ hãy luôn sống khỏe mạnh cùng chúng con nhé.

- Mẹ ơi, con kính chúc mẹ không chỉ ngày Lễ Vu Lan mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

- Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

- Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

- Ngày Lễ Vu Lan, ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

- Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu bố mẹ nhiều!

- Lại một mùa Vu Lan nữa lại về, không từ nào có thể diễn tả công lao to lớn cha mẹ đã dành cho chúng con. Chỉ mong cha mẹ luôn vui, khỏe để chúng con có cơ hội báo đáp.

- Cảm ơn cha, người đàn ông mẫu mực nhất mà con yêu quý. Trải qua bao sóng gió mà cha vẫn chèo chống đưa gia đình ta vượt qua và có được cuộc sống tươi đẹp như ngày hôm nay. Mẹ và chúng con cảm ơn cha nhiều lắm. Yêu cha.

(Theo baogiaothong)



Có phản hồi đến “12 Lời Chúc Vu Lan Hay Và Ý Nghĩa Nhất”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com