Các bạn thân mến!

Thấm thoát đã một năm kể từ ngày trang nhà Linh Sơn Phật Giáo hé mắt chào đời trong ngày mùng một tết năm Quý Tỵ 2013. Trang nhà xuất hiện trên thế giới mạng trong sự e ấp ngỡ ngàng giữa muôn trùng những trang báo Phật Giáo khắp năm châu bốn biển để dần dần tự khẳng định một bước đi riêng bé nhỏ của mình. Sau bao nhiêu khó khăn vất vả theo nhịp điệu của thời gian mong góp nhặt những tinh hoa của Phật giáo như những bông hoa sala ưu đàm thơm ngát dâng cúng bạn bè hữu duyên đến với trang nhà, ngoảnh mặt lại một năm mới lại gần kề. Mừng mừng tủi tủi khi những người trong ban biên tập của trang nhà được tận hưởng từng ngày từng giờ sự lớn mạnh vươn lên trong bình yên của đứa con tròn tuổi thôi nôi đang chuẩn bị tự mình đứng dậy.

Định hướng hoạt động của trang nhà từ ngày đầu khai sinh cho đến bây giờ vẫn không hề thay đổi. Linh Sơn Phật Giáo chỉ mong mang đến những hương vị bình an của từ bi, trí tuệ, tha thứ và yêu thương cho tất cả độc giả ở mọi lứa tuổi dù theo bất cứ thành phần tôn giáo hay niềm tin gì. Tất cả những bài viết trên trang nhà trong cả năm qua đều đơn giản, bình thường, không quá nặng nề giáo nghĩa, không tranh pháp hơn thua, không chuyên về một giáo pháp nào hay mang chất huyền bí, tạo nên sự sợ hãi, mê tín, làm rối tâm người. Trang nhà chỉ mong bạn đọc hữu duyên đến đây đều cảm nhận sự gần gũi, thân thương, tâm an vui thư thái và ít nhiều thấy được bóng dáng mình soi trong dòng mạch pháp mà thanh lọc tâm mình ngày được trong sạch hơn.

Vì trang nhà hình thành chỉ mong mang đến những gì cần thiết nhằm hướng đến cuộc sống hướng thiện, tâm nghĩ thiện, hành thiện, biết tin sâu nhân quả tội phước nên các chuyên mục trang nhà cũng thật sự đơn giản với chủ tâm không phải tạo thành một thư viện kinh điển thâu tóm cả giáo pháp nhà Phật. Tuy nhiên, rất nhiều hạng mục được bạn đọc yêu thích, đón nhận, hưởng ứng như tin tức phật giáo nước ngoài về các hoạt động Phật sự khắp năm Châu, kiến thức Phật pháp đơn giản cho người mới bắt đầu, nhưng trăn trở, suy tư, lắng đọng tâm hồn trong chuyên mục mạn đàm phật giáo. Đặc biệt, chuyên mục Hỏi Đáp Phật Học do HT Thích Giác Quang trả lời luôn là đề tài ưa thích nhất trên trang nhà được bạn đọc quan tâm, hưởng ứng. Rất nhiều những câu hỏi Phật Giáo từ đơn giản đến chuyên sâu, kể cả những câu hỏi được cho là tế nhị, thầm kín, nóng bỏng trong cuộc sống luôn được hòa thượng tận tình trả lời đầy đủ, minh bạch, dễ hiểu, tránh ngộ nhận đưa đến việc hiểu sai và hành sai theo lời Phật dạy.

Để trang nhà được hoạt động tốt đẹp trong suốt năm qua mà không bị chướng duyên cản phá là nhờ sự che chở, gia trì của tam bảo cùng biết bao nhiêu ơn nghĩa tình thương mà những người trong ban biên tập trang nhà Linh Sơn Phật Giáo mãi tạc dạ khắc ghi. Chúng con xin thành tâm tri ân HT Thích Giác Quang cùng thượng tọa Thích Vạn Hùng đã không quảng ngại khó nhọc, dành rất nhiều thời giờ trợ giúp cho chúng con trong việc giải tỏa mọi thắc mắc của bạn đọc xa gần trong khi quý Ngài bận rộn biết bao nhiêu phật sự trong một ngày. Xin thành kính cảm ơn bạn đọc xa gần lúc nào cũng thương xót, quan tâm, động viên, giúp đỡ chúng tôi xây dựng trang nhà được phù hợp, hấp dẫn, gần gũi và có giá trị hơn. Xin cảm ơn những ân nhân đứng thầm lặng đằng sau xây dựng trang nhà và cúng dường rất nhiều banners, hình ảnh đẹp để tạo nét mới lạ, riêng biệt cho trang nhà Linh Sơn Phật Giáo.

Cánh én mùa xuân đã chao nghiêng mang theo hương hoa đào, hoa mai điểm tô khắp các ngã đường của quê nhà báo hiệu một mùa xuân đầy an lạc lại về. Mừng xuân Di Lặc Giáp Ngọ 2014, BBT Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo xin chúc bạn đọc xa gần đón một năm mới đầy thịnh vượng, may mắn, hạnh phúc và an lạc. Chúc cho tất cả những người con Phật trên khắp năm châu cùng tín tâm tu hành, phi mã vượt vũ môn sớm làm cá chép hóa rồng tiến lên bờ giác ngộ giải thoát miên viễn.

Linh Thứu từ xưa vang pháp âm

Sơn lâm ngày ấy tâm truyền tâm

Phật môn bao thưở thôi tiếp độ?

Giáo nghĩa muôn đời mãi cao thâm

Chúc bạn từ đây thong thả lòng

Mừng người kiên cố với không môn

Năm tháng thăng trầm nào quảng ngại

Mới đem ánh đạo tỏa non sông

Nam Mô Đương Lai Hạ Sanh Di Lặc Tôn Phật Tác Đại Chứng Minh!

BBT Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo



Có phản hồi đến “Thư Chúc Mừng Năm Mới Và Kỷ Niệm Một Năm Thành Lập Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com