Ngày 20.11, Trung tâm văn hóa, thương mại và khách sạn Hà Nội - Moscow đã chính thức đi vào hoạt động. Tham dự lễ khánh thành tại Moscow có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị, Phó chủ tịch UBND TP.Hà Nội Vũ Hồng Khanh, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền VN tại Liên bang Nga Phạm Xuân Sơn...

Công trình đa chức năng này là kết quả của sự hợp tác giữa TP.Hà Nội và Moscow, có số vốn đầu tư gần 240 triệu USD, trên diện tích 4,9 ha, gồm trung tâm thương mại, căn hộ, khách sạn cùng nhiều dịch vụ khác, được kỳ vọng sẽ trở thành một “Viettown” của cộng đồng người Việt tại Nga. Đây sẽ là cầu nối giao thương giữa doanh nghiệp 2 TP và 2 nước, đồng thời có các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp các thủ tục pháp lý tại Nga, tìm kiếm các đối tác để làm ăn tại thị trường Nga. Trung tâm cũng hỗ trợ các doanh nghiệp Nga muốn làm ăn với Việt Nam trong việc đặt văn phòng hoặc mở gian hàng.

Trong ngày 20.11 đã diễn ra lễ khánh thành chùa Một Cột (ảnh) trong khuôn viên trung tâm với sự tham gia của nhiều người Việt tại Liên bang Nga.

(Theo Thanh Niên)



Có phản hồi đến “Khánh Thành Chùa Một Cột Tại Moscow”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com