Bách danh cùng lạy hôm nay

Quan Âm Phật hiện rước Ngài giáng lâm

Từ bi chân định gieo mầm

Rạng ngời tâm tuệ mê lầm tan bay.

Bồ Tát Quán Thế Âm, Bồ Tát của lòng bi mẫn hiện thân của chư Phật tầm thinh cứu khổ cứu nạn. Sức trí huệ rộng sâu, tình thương yêu của người như tình thương yêu vời vợi của mẹ đối với con thơ.

Hình ảnh của Ngài ngàn tay ngàn mắt cùng 12 lời thệ nguyện cứu độ chúng sinh khắp nơi đang trầm luân trong cõi ta bà luôn lung linh sống động và có một vị trí đặc biệt trong lòng của những người con đất Việt .

Hòa trong không khí hân hoan trìu mến đón mừng ngày Bồ Tát Quán Thế Âm thành đạo 19/6, tăng ni Phật tử của tại Quạn Âm Tu Viện đã tổ chức khóa lễ lạy ngũ bách danh cúng dường. Từ buổi chiều tối, Phật tử khắp nơi đã bắt đầu đổ về tu viện và cùng tề tựu về tháp huyền diệu Quán Thế Âm để cử hành nghi lễ.

Đúng 7:30, khóa lễ được bắt đầu trong ba hồi chuông trống bát nhã. Theo sự hướng dẫn của quý tăng ni tự viện, các Phật tử trang nghiêm lễ lạy 500 danh hiệu của các vị Phật, Bồ tát hóa hiện khắp muôn phương như lễ bái chính bổn tâm của mình.

Đâylà khóa lễ ngũ bách danh lần thứ hai trong năm sau lễ vía Quán Thế Âm Đản Sanh 19/2 tại Quan Âm Tu Viện. Khóa lễ lạy ngũ bách danh này cũng thật đặc biệt vì được diễn ra trong mùa an cư kiết hạ đầy hùng tâm tại bổn tự để chuẩn bị cho lễ Vu Lan Tứ Tự sẽ diễn ra vào ngày rằm tháng bảy sắp về.

Ngọc Hằng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Có phản hồi đến “Chùm Ảnh: Thành Kính Khóa Lễ Lạy Ngũ Bách Danh Vía Đức Quán Thế Âm Thành Đạo Tại Quan Âm Tu Viện Biên Hòa”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com