Các bạn thân mến!

Một mùa xuân mới lại trở về cũng là thời khắc trang nhà Linh Sơn Phật Giáo chuyển mình xuất hiện trên thế giới mạng. Biết nói gì hơn trong giờ phút thiêng liêng giao hòa giữa đất trời và lòng người như thế này khi vạn vật đang cùng chứng kiến cảnh vô thường “Xuân qua trăm hoa rụng, xuân đến trăm hoa cười.” Với những bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua thì trang nhà Linh Sơn Phật Giáo chỉ là một tên mới như một chiếc bình mới đẹp hơn, vững mạnh hơn, cứng chắc hơn để chứa đầy những hương hoa thành tâm vì đạo pháp đang sắp dâng tràn từ trang nhà thegioiphatgiao.net cũ. Đơn giản một điều những người trong ban biên tập như chúng tôi dù ở mọi miền đất nước hay ở hải ngoại đều vẫn không thay đổi, thăng trầm dâu bể có thế nào nhưng thành tâm vì đạo pháp sẽ luôn trọn vẹn khắc ghi.

Theo tục lệ của người Việt Nam, chúng ta thường chờ đến tân niên để khai trương hay tổ chức đón mừng một sự kiện, một thành công hay một việc làm mới. Là những người con Phật nhưng trong tim vẫn mang đầy truyền thống hiếu đạo tốt đẹp ngàn đời của người Việt Nam, chúng tôi cũng thuận theo văn hóa của dân tộc mình. Tuy nhiên, xin cho chúng tôi được khai mở trang nhà Linh Sơn Phật Giáo trong đêm giao thừa giữa năm cũ Nhâm Thìn để đón chào năm mới Quý Tỵ nhằm mang đến cho các bạn những hương hoa đạo pháp Phật Giáo đẹp nhất trong những ngày đầu xuân đang về.

“Năm mới đến rồi vang tiếng cười

Không còn lo lắng dạ thảnh thơi

Mới tâm mới tánh cùng nhau bước

Mới đời mới đạo mãi xinh tươi

Chúc người vững chắc mà đi tới

Chúc bạn mỉm cười với bão đời

Năm nay tươi sáng hơn năm ngoái

Sáng tâm sáng đức sáng cuộc đời.”

Dẫu biết rằng làm một việc gì mới cũng đều không dễ và làm Phật sự lại càng khó khăn hơn gấp bội nhưng với thành tâm cũng như khả năng bé nhỏ nhất xin dâng lên chư Phật cùng tấm lòng thương mến của bạn đọc xa gần bao lâu nay vẫn sát cánh động viên, chúng tôi nguyện mong trang nhà Linh Sơn Phật Giáo sẽ tiếp tục chuyển mình mang đến những hương vị đạo pháp đẹp nhất dù khiêm tốn đến cho các bạn gần xa. Sự khó khăn trong vấn đề cúng dường Pháp bảo, những người trong ban biên tập chúng tôi nếm rất rõ khi cứ phải liên tục bảo vệ trang cũ để rồi đến lúc ngậm đắng nuốt cay mà di chuyển đến một nơi mới. Tuy nhiên, đúng như lời Phật dạy, mọi thứ đều thuận theo nhân quả và dù làm phật sự khó khăn, nhưng chỉ cần chúng ta có thành tâm kiên trì thì chư Phật sẽ luôn nhìn thấu và độ trì. Đó cũng là những gì mà chúng tôi có được khi trong khổ đau khó khăn nhất tưởng như phải ngậm ngùi bỏ lại trang nhà cũ thân thương, phải đầu hàng chấm dứt việc cúng dường đạo pháp thì một cánh tay vươn ra đón chúng tôi để rồi hôm nay trang nhà Linh Sơn Phật Giáo đường hoàng xuất hiện trên mạng.

Đáng lẽ trong thời khắc hân hoan rạo rực lòng người như thế này, chúng tôi chỉ muốn tổng kết hay mang đến những gì vui nhất cho các bạn. Tuy nhiên, với một chút gợi buồn ngậm ngùi khi chứng kiến sự phá hủy đạo pháp ngoài khả năng chúng tôi chống được cũng như sự khôn siết vui mừng khi cuối cùng trang nhà mới cũng đã xây xong, mong các bạn chia sẻ đồng hành và chú nguyện giúp chúng tôi một câu niệm Phật an lành để động viên chúng tôi trên chặn đường đầy gian nan vì Phật pháp ở phía trước. Bao khổ đau khó khăn đã qua như thử tâm kiên đinh, chí bền gan, tấm lòng vì đạo pháp của chúng tôi thì hôm nay sau cơn mưa trời lại sáng, trang nhà Linh Sơn Phật Giáo từ nay sẽ không bao giờ bị ai ép buộc dời đi bất cứ nơi đâu hay bị một thế lực nào được phép phá hoại. Những bóng đen ma chướng sẽ không bao giờ có thể che khuất ánh sáng hoàng kim phổ độ của Phật Giáo và nhất định chánh thiện sẽ phải thắng hung ác bạo tàn.

Để có được sự xuất hiện trở lại và hình thành trang nhà Linh Sơn Phật Giáo là biết bao nhiêu ơn đức mà những người trong ban biên tập như chúng tôi sẽ mãi mãi tạc dạ khắc ghi. Chúng con xin cúi đầu tri ân thầy tổ ở Quan Âm Tu Viện, đặc biệt là Hòa Thượng Thích Giác Quang cùng thượng tọa Thích Vạn Hùng đã thành tâm chú nguyện, quy y đặt pháp danh Linh Sơn Phật Giáo cho trang nhà của chúng con cũng như thương tặng rất nhiều bài thơ chú nguyện cho con đường vì đạo pháp của trang nhà ở phía trước. Đặc biệt, Hòa Thượng Thích Giác Quang, Viện Phó Quan Âm Tu Viện, viện phó Liên Tông Tịnh Độ Non Bồng cũng sẽ là vị thầy minh chứng, cố vấn và trả lời mọi thắc mắc về đạo pháp cũng như cuộc sống theo lời Phật dạy tốt đẹp nhất cho bạn đọc xa gần trên trang nhà Linh Sơn Phật Giáo này.

Chúng tôi xin tri ân một bạn đọc cũng là ân nhân đã giúp định tâm tháo gỡ cùng vị kiến trúc sư tài hoa tạo dựng nên trang nhà một cách đường hoàng chân chính nhất. Và trên hết, chúng tôi xin được chắp tay quỳ tạ thâm ân mà bạn đọc xa gần đã bao lâu qua lúc nào cũng cạnh bên chúng tôi, dõi theo từng bước chân bé nhỏ của chúng tôi từ những ngày thành lập trang nhà cũ bỡ ngỡ nhất cho đến tận bây giờ. Dù biết bao nhiêu biến động thăng trầm vui buồn đã xảy ra nhưng các bạn đã không hề trách hờn chúng tôi, từ bỏ chúng tôi mà lúc nào cũng lặng thầm động viên giúp đỡ chúng tôi khi cần nhất. Thâm ân cao dầy của các bạn cùng tất cả những ân nhân đã giúp tạo nên trang nhà, chúng tôi sẽ mãi luôn tạc dạ khắc ghi và nguyện sẽ cố gắng hết mình để cống hiến đến cho bạn đọc những gì cao đẹp nhất của Phật giáo với phương châm “tốt đời đẹp đạo.”.

Hương mùa xuân đang lan tỏa đến khắp muôn nhà. Mừng xuân Di Lặc Quý Tỵ 2013 sắp về, ban biên tập trang nhà Linh Sơn Phật Giáo xin nguyện chúc quý vị tăng ni Phật tử và bạn đọc xa gần một năm mới tràn đầy sức khỏe, đầy viên mãn, phúc lạc cũng như an bình nhất. Chúng con xin nguyện cầu cho quý thầy tổ đã chú nguyện cho trang nhà của chúng con, đặc biệt là Hòa Thượng Thích Giác Quang và thượng tọa Thích Vạn Hùng sẽ luôn được vô lượng quang, vô lượng thọ, vô lượng công đức, trụ thế bất diệt để tiếp tục dẫn dắt hàng hậu học cho chúng con. Chúng tôi cũng nguyện mong trang nhà sẽ mãi như những nụ hoa mai của thiền sư Mãn Giác đang căng đầy để phút giao thừa đến gần sẽ đồng loạt hé nhụy khoe những gì cao đẹp nhất tỏa hương đạo pháp đến khắp cùng pháp giới chúng sanh.

“Mạc vị xuân tàn hoa lạc tận

Đình tiền tạc dạ tất chi mai.”

Thành tâm thắp lên những đóa liên hoa đầy thanh cao vô nhiễm của từ bi, bình an, hạnh phúc nguyện cầu những gì tốt đẹp nhất đến cho khắp muôn người muôn nhà trong năm mới Quý Tỵ 2013 đang về.

“Linh Trí Soi Đường Tránh Nẻo Tà

Sơn Thủy Hữu Tình Níu Chân Ta

Phật Đạo Mở Thông Đường Nhân Quả

Giáo Lý Tỏ Tường Chớ Qua Loa

Chúc Người Mau Chóng Nên Đạo Cả

Mừng Bạn Bao Phiền Não Bước Qua

Năm Món Vui Đời Xin Đừng Quá

Mới Tình Mới Nghĩa Mới Đạo Nhà.”

Nam Mô Đương Lai Hạ Sanh Di Lặc Tôn Phật Tác Đại Chứng Minh!

BBT Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo



Có phản hồi đến “Thư Chúc Mừng Năm Mới Từ Ban Biên Tập Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo ”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com