Một tu sĩ Phật giáo hôm thứ tư đã quyết định giúp hàn gắn mọi người trong thành phố bị choáng váng bởi kết quả bầu cử tổng thống Mỹ.

Sau nhiều giờ, Tom Bradshaw đã đứng tại góc đường Shaw Boulevard và Klemm với bảng hiệu xin được tặng ôm miễn phí free hug cho những người qua lại trong khu phố buồn bực vì chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống.

“Vợ tôi và tôi rất sợ vì kết quả bầu cử. Tuy nhiên tôi nhận ra rằng tôi có tôi có thể làm điều gì đó. Nó có thể không lớn nhưng phải là điều gì đó” Bradshaw cho biết.

Trở thành một tu sĩ Phật giáo kể từ tháng ba, Bradshaw cho biết phản ứng của vài người với kết quả của cuộc bầu cử nhắc cho thầy không được bám vào những suy nghĩ tiêu cực.

Với thầy điều đó có nghĩa là thỉnh thoảng phải chú tâm vào các nhiệm vụ hàng ngày như rửa chén “Bằng cách đó chúng ta chú tâm vào những gì cần phải làm”

Rất nhiều ngưỡi đã vẫy từ xe của họ khi lái xe qua và những người khác bóp còi xe. Tuy nhiên một số người đến oomm thầy với sự nhiệt tình.

“Nhận được một cái ôm từ thầy là điều tôi phải làm sáng nay” Crytal Merritt, người đầu xẹ của cô phía bên đường để nhận được một cái ôm từ Bradshaw.

Cô cho biết cô đã thấy bảng thông báo trên trang cộng đồng Facebook Shaw trong nỗ lực hàn gắn của thầy Bradshaw . Meritt cho biết cô đưa ra việc nhận ôm lên hàng đầu vì “sự chiến thắng của Trump”

Bradshaw cho biết thầy nảy ra ý tưởng để công khai khuyến khích mọi người từ những góc khác của cộng đồng.

David Boger đã bỏ ra nhiều giờ mỗi tuần cầm bảng hiệu “Mạng sống của người da đen đáng kể” gần nơi tưởng niệm VonDerrit Myers, Jr. một cậu bé thanh niên bị cảnh sát bắn chết cách đó hai năm.

Sự thiếu tình yêu từ những thông điệp của vị tổng thống vừa đắc cử Donald Trump là điều làm cho Liz Burge phiền não. Cô là hàng xóm của Bradshaw, người đã quyết định mang đồ ăn nhẹ ra cho Bradshaw trong khi thầy tặng ôm miễn phí.

“ Ứng cử viên tổng thống ấy là người đầy thù ghét và giận dữ.” Burge cho biết và nói thêm rằng cô hy vọng việc tặng ôm miễn phí sẽ giúp mọi người.

Tuy nhiên không phải ai dừng lại để được ôm đều bực bội. Một người phụ nữ, dù là người bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton cho biết bà vẫn còn hy vọng.

“Bởi vì Trump đứng về phía tiêu cực không có nghĩa là chúng ta không thể thấy những ngày tươi sáng hơn ở tương lai” Cô cho biết.

Ngọc Hằng dịch

Theo Stltoday.com



Có phản hồi đến “Hoa Kỳ: Một Tu Sĩ Phật Giáo Mang “Free Hug” Hàn Gắn Sau Bầu Cử Tổng Thống Mỹ”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com