Thành phố Nara thú vị là cái nôi của nền văn hóa cao cấp Nhật Bản và hiện nay nơi đây đang tỏa sáng. Do đó, khách du lịch trong nước và thế giới đổ dồn về nơi kỳ diệu này ở Nhật. Thật sự, khu vực Kansai được ban ơn huệ vì có nhiều nơi để thăm viếng.

UNESCO tự nhiên công nhận vẻ đẹp của Nara và di sản văn hóa cao cấp. Nói chung, thành phố tinh xảo và tuyệt đẹp này nói theo góc độ văn hóa phong phú là tượng đài di tích lịch sử cổ đại của Nara. Điều này dựa trên kiến trúc, nghệ thuật, Phật giáo, lịch sử, tâm linh và phong cảnh đáng yêu.

Những nơi đáng chú ý để viếng thăm bao gồm cung điện Gango-ji, Heijo , đền Kasuga, Kofuku-ji, Saidai-ji, Todai-ji, Toshodai-ji, Yakushi-ji, và nhiều nơi khác. Tương tự như vậy, một chuyến viếng thăm đến rừng nguyên sinh Kasugayama sẽ giúp bạn kết nối với thiên nhiên.

Thêm vào đó, công viên Nara là một nơi thưởng ngoạn thực sự với những chú nai lang thang mang đến sự thích thú cho du khách. Thật sự, theo truyền thống của thần giáo Shinto, nai là một biểu tượng quan trọng. Vì thế đây là một sự nhắc nhở rằng mặc dù Phật giáo chiếm ưu thế nhưng thần đạo Sinto vẫn đan xen trong xã hội ở Nara.

Du khách có thể tận hưởng các khu vườn và bảo tàng đầy thích thú ở bảo tàng quốc gia Nara. Với rất nhiều ngôi chùa thiêng liêng của Phật giáo và đền thờ của Thần đạo sẽ kết nối tâm linh của bạn trong thời gian ở đây. Trong khi đó, xự pha trộn giữ nghệ thuật, gốm sứ, các khu vườn Nhật Bản, hàng thủ công truyền thống và sự giàu có của kiến trúc đan xen tự nhiên nhau.

Rừng nguyên sinh Kasugayama cũng là một nơi tuyệt vời để thăm viếng bởi vì địa điểm thăm viếng của khách du lịch được thiên nhiên ưu đãi với 175 loại cây khách nhau. Cuộc sống hoang dã trong dòng chảy đầy đủ dựa trên các loài động vật, chim, côn trùng, cây cỏ và nét nhìn thoáng qua của đền thờ Kasuga Taisha có thể thấy ở nhiều góc độ khác nhau. Thật sự, bối cảnh thú vị và khu vực hoang sơ là một sự chữa trị thật sự khi tâm trí có thể quay về với thế giới cổ xưa ở Nara.

Ngọc Hằng dịch

Theo moderntokyotimes.com



Có phản hồi đến “Thăm Viếng Di Sản Phật Giáo Và Thiên Nhiên Hoang Sơ Của Nhật Bản Ở Nara”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com