Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!

Kính thưa các bạn!

Một lần nữa, mùa hoa ưu đàm lần thứ 2559, dương lịch 2015 đang lan tỏa đến cõi ta bà. Mùa trăng Vesak tháng tư lung linh huyền ảo đánh dấu ngày đại lễ Tam Hợp Đức Phật Đản Sinh, Thành Đạo và nhập Niết Bàn càng có ý nghĩa trọng đại hơn với người con Phật trên khắp hoàn cầu cùng tất cả chúng sinh trong tam giới. Mùa trăng tháng tư bừng nở những hoa sen thanh tịnh thoát tục thanh lọc chút bụi trần đưa con người về với bổn tâm thanh tịnh, thảnh thơi và bình an của chính mình.

“giờ phút linh thiêng

gió lặng chim ngừng

trái đất rung động bảy lần

khi bất diệt đi ngang dòng sinh diệt

bàn tay chuyển pháp

trong hương đêm tinh khiết

ấn cát tường nở trắng một bông hoa

thế giới ba ngàn đồng thanh ca ngợi văn Phật Thích Ca”

Trang nhà Linh Sơn Phật Giáo cũng sắp đón mừng một mùa trăng Vesak lần thứ ba kể từ ngày thành lập. Hơn hai năm xuất hiện trên thế giới mạng với thành tâm nguyện mong mang chút hương hoa của đạo pháp lan tỏa đến khắp mọi ngã đường của cuộc đời. Chúng tôi chỉ mong đóng góp chút sức lực bé nhỏ nhưng đầy thiện tâm của mình nguyện mong có thể giúp ai đó chuyển được chút ác tâm, gieo thêm chút thiện lành để bớt đi những phiền muộn tham sân si đang thiêu đốt đêm ngày.

Nghĩ đến tình thương của các bạn đã dành cho trang nhà trong bao năm qua, chúng tôi vô cùng tri ân và cảm động. Các bạn luôn thương tưởng đến chúng tôi, thành tâm góp ý,kết tình đạo hữu thâm sâu. Các bạn đã mang hương hoa từ trang nhà đến chia sẻ khắp muôn nơi để cùng vun bồi hạt giống thiện nghiệp để đạo pháp của Đức Thế Tôn mãi trường tồn bất diệt, để thế giới được an vui trong hòa bình và để tâm người bớt đi lửa vô minh, tham ái. Thâm tình cao quý ấy của các bạn, chúng tôi xin tạc dạ khắc gi và nguyện xin hồi hướng tất cả công đức có được cho khắp chúng sinh để sớm đồng tròn Phật Đạo.

Chúng con cũng không quên thành tâm đãnh lễ tri ân chư tôn đức đã luôn bên cạnh chỉ dạy cho chúng con cúng dường đạo pháp viên tròn. Chúng con xin tri ân Hòa Thượng Thích Giác Quang, viện phó Quan Âm Tu Viện, Biên Hòa, Đồng Nai, vị thầy minh chứng cũng như giúp giải đáp rất nhiều thắc mắc cho bạn đọc xa để quyển sách Phật Pháp Vấn Đáp tập 1 có duyên được tái bản trong mùa Phật Đản đang về. Chúng tôi cũng xin cảm ơn những cộng tác viên đã góp phần làm cho trang nhà thêm đa dạng, sống động, phù hợp với nhiều căn cơ của các hành giả đang cùng đi trên con đường tu hành đến bờ giải thoát miên viễn.

'' Ưu Đàm hoa thiện sanh một thuở .

Vạn năm sau còn tỏa linh hương..”

Hoa Vô Ưu đang được chư thiên đồng chúc tụng rãi đầy cõi tam thiên, đại thiên thế giới đón mừng một bậc giác ngộ chánh đẳng chánh giác “Thiên thượng thiên hạ duy ngã độc tôn” sắp chào đời. Nguyện mong khắp nơi nơi trên thế giới này cùng thành tâm đồng nhất chắp tay nguyện cầu sám hối từ tâm reo vang chúc mừng một đấng toàn giác thị hiện đẩy vô minh đen tối để ánh sáng của bi, trí, dũng được bao phủ hằng sa kết thành thiện nghiệp bảo vệ cuộc sống mãi đẹp tươi. Chúng con thành tâm quỳ lạy kính chúc chư tôn thiền đức một mùa an cư kiết hạ vạn hạnh, kính chúc quý ngài luôn được pháp thể khinh an, tuệ đăng thường chiếu, đạo quả sớm viên thành. Nguyện chúc cho tất cả Phật tử và bạn đọc xa gần của trang nhà Linh Sơn Phật Giáo một mùa Phật Đản đầy an lạc, thảnh thơi, tự tại trong vườn hoa bất diệt muôn sắc màu.

“Bảy đóa sen vàng nâng gót ngọc

Ba ngàn thế giới đón Như Lai

Hoa Bất Diệt nở trong vườn sinh diệt

Nguyện muôn loài sẽ thành Phật tương la”

Nam Mô Lâm Tỳ Ni Viên Vô Ưu Thọ Hạ Thị Hiện Đản Sanh Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

BBT Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo



Có 1 phản hồi đến “Thư Chúc Mừng Đại Lễ Phật Đản 2559 Từ Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo”

  1. Như Diệu đã nói

    Nam Mô lâm tỳ ni Viên Vô Ưu Thọ Hạ Thị Hiện Đản Sanh Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com