Trăm ngày niệm Phật tinh chuyên

Giờ đây hoàn mãn lời nguyền tịnh tu

Năm ba khóa niệm vi vu

Noi theo tông tổ viễn du khắp trần

Đường đời khó nhọc cực thân

Gắng công lục tự dần dần chuyển xoay

Di Đà tam thánh dang tay

Liên Hoa cực lạc thẳng ngay cùng về.

Một lần nữa, khóa lễ niệm Phật “Bá Nhựt Trì Danh Cầu Sanh Tịnh Độ” lần thứ 53 tại Nhứ Nguyên Bửu Tự đã hoàn mãn vào đúng ngày vía Đức Phật A Di Đà 17/11. 100 ngày niệm Phật tinh chuyên không ngừng nghỉ ngỡ dài lâu nhưng đã kết thúc trong sự luyến tiếc đầy thành kính yêu thương.

Đúng 20h ngày 17/11, lễ bế khóa niệm Phật lần thứ 53 bắt đầu. Chứng minh buổi lễ là tông trưởng của Liên Tông Tịnh Độ Non Bồng, ni trưởng Thích Nữ Huệ Giác. Tham dự buổi lễ có đương vị đệ nhứt chứng minh nguyện hương HT Thích Tâm Ngộ ,Thích Tự Thiện, TT Thích Thiện Trang, TT Thích Thiện Tài, TT Thích Minh Vũ, TT Thích Minh Trường, TT Thích Thiện Hỷ - trụ trì Nhứt Nguyên Bửu Tự. Về phía ni có ni tưởng Thích Nữ Diệu Tín cùng chư tôn đức tăng ni của các tự viện cùng gần 1000 phật tử đã quang lâm đề tham dự đại lễ.

Sau ba hồi trống bát nhã, Phật tử sắp thành hai hàng cung đón chư tăng ni quang lâm chánh điện, niêm hương, bạch Phật chứng minh. Thượng tọa Thích Thiện Hỷ, trụ trì của Nhứt Nguyên Bửu Tự đã phát biểu tổng kết, tri tân chư tôn đức tăng ni cùng các Phật tử đã ham tu, ham học cố gắng về tự viện niệm Phật trong suốt 100 ngày qua. Dù có những lúc trời mưa bão, triều cường ngập cả vào chánh điện nhưng các tăng ni Phật tử vẫn không sờn lòng gián đoạn việc niệm Phật một giây phút nào.

Để khích lệ tinh thần của các Phật tử, ban tổ chức cũng đã chuẩn bị rất nhiều quà tặng trao cho những hành giả xuất sắc trong khóa niệm Phật vừa qua.

Buổi lễ niệm Phật đã hoàn mãn tốt đẹp hẹn mùa niệm Phật lần thứ 54 vào năm sau.

Ngọc Hằng




























Có phản hồi đến “Chùm Ảnh: Hoàn Mãn Lễ Niệm Phật 100 Ngày Lần Thứ 53 Tại Nhứt Nguyên Bửu Tự Bình Dương”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com