Vậy là khóa tu 100 ngày niệm Phật xuyên suốt không gián đoạn tại Nhứt Nguyên Bửu Tự thuộc Liên Tông Tịnh Độ Non Bồng cũng vừa khép lại. Mỗi ngày, hàng trăm Phật tử cùng tề tựu công phu với sáu thời khóa tu tập niệm Phật đi đứng nằm ngồi nhằm giúp tạo thuận duyên đưa hành giả có cơ hội được nhất tâm niệm Phật tinh chuyên. Khóa tu đặc biệt đánh dấu nửa thế kỷ hình thành và phát triển đã được hoàn mãn trong nghi lễ vô cùng hoành tráng vừa diễn ra vào tối ngày 16/11/2015 mừng ngày vía Đức Phật A Di Đà.

Xem thêm:

Chùm Ảnh: 50 Năm Khóa Tu Niệm Phật 100 Ngày Tại Nhứt Nguyên Bửu Tự Bình Dương

Phỏng Vấn HT Thích Giác Quang Nhân Nửa Thế Kỷ Khóa Tu Niệm Phật 100 Ngày Tại Nhứt Nguyên Bửu Tự

Trò Chuyện Cùng Thượng Tọa Thích Thiện Hỷ, Trụ Trì Nhứt Nguyên Bửu Tự, Nhân Khóa Tu Niệm Phật 100 Ngày Lần Thứ 50

Được sự cho phép và minh chứng của Ni Trưởng Thích Nữ Huệ Giác, viện chủ Quan Âm Tu Viện, hơn 1000 Phật tử đã vân tập về bổn tự Nhứt Nguyên tổ chức đại lễ hoàn mãn khóa niệm Phật 100 ngày lần thứ 50. Quang lâm về đại hùng bửu điện có Hòa Thượng HT Thượng Huệ Hạ Hải, trụ trì tu viện Tịnh Độ Núi Dinh , thượng tọa Thích Thiện Hỷ, trù trì Nhứt Nguyên Bửu Tự , cùng cùng tăng ni của các chùa thuộc Liên Tông Tịnh Độ Non Bồng.

Sau ba hồi trống bát nhã, hai hàng Phật tử đầy oai nghi cung đón quý sư thầy, sư cô tiến về đại hùng bửu diện dưới sự hướng dẫn của hòa Thượng Huệ Hải. Sau khi niêm hương bạch Phật, tất cả đại chúng cùng quý tăng ni thực hành nghi thức bế khóa niệm Phật. Thượng Tọa Thích Thiện Hỷ đã báo cáo tổng kết khóa tu, thông qua những kết quả đạt được cũng như tán thán tinh thần ham tu, ham học của quý Phật tử khắp nơi.

Mặc dù khóa tu niệm Phật 100 ngày đã qua đi nhưng các chùa của Tông Phong vẫn có khóa tu trì niệm Chú Đại Bi liên tục 24/24 từ ngày 7 -14 hàng tháng. Đây là một duyên lành thù thắng khác giúp cho quý Phật tử được có cơ hội đến chùa tu tập xuyên suốt.

Khóa tu niệm Phật Bá Nhứt Trì Danh Cầu Sanh Tịnh Độ lần thứ 50 đã khép lại nhưng dư âm và lợi ích vẫn còn tiếp tục vang vọng tỏa lan vào đời sống của những hành giả có cơ hội đến chùa tu hành. Nhứt Nguyên Bửu Tự cùng Liên Tông Tịnh Độ Non Bồng xin hẹn gặp lại quý Phật tử vào khóa tu lần thứ 51 sẽ được diễn ra vào ngày mùng 7/7/2016.

Sau đây xin kính mời các bạn xem Chùm Ảnh Bế Khóa Niệm Phật 100 Ngày Lần Thứ 50 Tại Nhứt Nguyên Bửu Tự Bình Dương

Ngọc Hằng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Có 1 phản hồi đến “Chùm Ảnh: Bế Khóa Niệm Phật 100 Ngày Lần Thứ 50 Tại Nhứt Nguyên Bửu Tự Bình Dương”

  1. Hoàng Oanh đã nói

    Con xin cảm ơn quý thầy đã tổ chức khóa tu rất hay. Lúc nào cũng được niệm Phật nghe danh hiệu Phật xuyên suốt. Hẹn gặp bác bạn đồng tu vào khóa tu năm sau 2016.

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com