Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là đại lễ Phật Đản 2013 sẽ được diễn ra trên khắp cả nước và thế giới. Hoà trong niềm hân hoan của những người con Phật trên khắp năm châu cùng chuẩn bị đón mừng đại lễ Phật Đản, tất cả tăng ni Phật tử tại Quan Âm Tu Viện, Biên Hoà, Đồng Nai cũng đã hoàn tất những khâu cuối cùng để trang trí tự viện sẵn sàng đón mừng ngày Đức Phật Đản Sanh.

Khắp tu viện, cờ ngũ sắc Phật Giáo, đèn lồng, hoa sen, cùng các biểu tượng liên quan đến ngày Đức Phật đản sinh được trang trí hài hoà đầy ý nghĩa. Lễ đài nơi sẽ diễn ra các hoạt động tổ chức đại lễ trước tháp Thiên Thủ Thiên Nhãn Quán Âm đã được hoàn thành. Về đêm, những ánh đèn lung linh toả rạng như hoa mạn đà la chư thiên tung hô đón mừng một bậc chánh đẳng chánh giác chuẩn bị giáng trần.

Theo HT Thích Giác Quang, viện phó Quan Âm Tu Viện, chương trình đại lễ Phật Đản sẽ diễn ra trong hai ngày chính là ngày mùng 8 và 15/4. Ngày 8/4 sẽ có lễ tắm Phật, lễ xuất gia ưu bà tắt, lễ quy y tam bảo và cúng cầu an cầu siêu. Ngày 15/4 sẽ là ngày đại lễ chính với lễ tắm Phật, lễ thọ trai và hoàn mãn

Sau đây xin mời các bạn xem một số hình ảnh tại Quan Âm Tu Viện trước ngày đại lễ Phật Đản 2013.

Ngọc Hằng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Có 3 phản hồi đến “Chùm Ảnh: Quan Âm Tu Viện Trước Ngày Đại Lễ Phật Đản 2013”

  1. Về câu hỏi của bạn, HT Thích Giác Quang đã trả lời trong bài viết này, bạn vào đây để xem nhé. Nếu còn thắc mắc gì thêm xin cho chúng tôi được biết. Xin cảm ơn bạn rất nhiều. A Di Đà Phật! http://linhsonphatgiao.com/5/6/2013/co-phai-vi-duc-phat-sanh-kho-phai-mo-nen-thanh-mau-ma-gia-moi-mat-som.html

  2. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ chuyển đến cho HT Thích Giác Quang, viện phó Quan Âm Tu Viện, Biên Hòa, Đồng Nai và cũng là vị thầy minh chứng giúp giải đáp các thắc mắc của bạn đọc trên trang nhà Linh Sơn Phật Giáo. Bạn cố gắng theo dõi trang nhà. Khi nhận được câu trả lời, chúng tôi sẽ đăng lên đây. Xin cảm ơn bạn rất nhiều nhé. A Di Đà Phật!

  3. Có một số phật tử nghe các giảng sư giảng: Đức Phật vì sanh khó nên phải mổ và vỉ vậy thánh Mẫu MA GIA mới mất sớm. Ý này chúng con không thỏa mãn vì nếu Phật sanh khó thì lam sao còn đi bảy bước ... Vậy xin ý khiến của các học giả và chư tôn Đức về việc này?

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com